Super Junior- Những câu chuyện thú vị tại Strong Heart

Credit: s-u-j-u.net/saju

Tính cách “hai mặt” của nhóm trưởng Leeteuk

Trong chương trình lần này, các thành viên đã tranh thủ “lật tẩy” bộ mặt của trưởng nhóm Leeteuk. Mở đầu là Donghae: “Là trưởng nhóm, anh Leeteuk đã tự đứng ra và nói sẽ nói thẳng với anh quản lý tất cả mọi phàn nàn của chúng tôi. Nhưng anh Heechul đã đứng lên nói trước rồi quay ra bảo anh Leeteuk, “Đến lượt cậu đấy”, nhưng anh Leeteuk lại nói anh ấy chẳng biết gì nữa cả và cứ thể phẩy tay bỏ đi, biến anh Heechul và chúng tôi thành kẻ xấu.”

Shindong tiếp tục: “Có một lần trước khi biểu diễn, anh Leeteuk cứ thay đi thay lại trang phục vì bị tôi, Eunhyuk và Sungmin tranh nhau góp ý. Vì anh ấy cũng là người dễ bị ảnh hưởng nên cứ thế nghe theo lời khuyên của chúng tôi và thay hết bộ này đến bộ khác. Cuối cùng, anh Leeteuk không chịu nổi nữa, dùng một giọng đúng kiểu của trưởng nhóm nói lớn, “Đủ rồi!”. Nhưng bọn tôi nghĩ là anh ấy đùa thôi nên cứ thế trêu chọc tiếp. Anh Leeteuk “quét” một lượt từ tôi, đến Sungmin, rồi cuối cùng là Eunhyuk, người vẫn đang giơ giơ một bộ trang phục khác cho anh ấy thử, và rồi anh ấy bất ngờ túm cổ Eunhyuk kéo lên!”

Leeteuk chen vào giải thích: “Vì Shindong thì quá to lớn, còn Sungmin lại biết võ, nên trong ba người chỉ có mỗi Eunhyuk là có vẻ dễ bắt nạt nhất!”

Tham gia vào công cuộc “kể xấu” trưởng nhóm còn có Yesung, Eunhyuk và Siwon.

Yesung: “Có một lần tôi đi ra ngoài bằng ôtô cùng anh Leeteuk. Vì có nhiều người đứng chắn đường nên gây ra tắc nghẽn. Anh Leeteuk rất khó chịu nên đã bấm còi và giận dữ đá mạnh vào… xe của mình. Càng lúc càng bực mình, anh ấy đã hét lên trong xe “Bọn họ sẽ chết với anh!” và hầm hầm hổ hổ bước ra khỏi xe. Nhưng vừa xuống xe thì có vài cô gái trên đường nhận ra anh ấy và bảo “Ô, nghệ sĩ kìa!”. Ngay lập tức anh Leeteuk thay đổi ngay nét mặt và tươi cười nói “Ồ, xin lỗi” rồi thân mật chào hỏi họ và quay lại vào xe. Sau đó anh ấy lại quay sang nói với tôi “Nếu không phải vì mấy cô gái đó thì họ chắc chắn chết chắc với anh!”

Eunhyuk: “Ngày xưa, mỗi khi anh Leeteuk thấy không được khỏe, anh ấy chỉ cần nghỉ ngơi một chút. Nhưng bây giờ, cứ khi nào thấy hơi mệt là anh ấy muốn được vào viện kiểm tra ngay!”

Siwon tiếp lời: “Sau khi truyền xong chai nước biển, anh ấy nhất quyết không muốn bỏ miếng gạc cầm máu trên tay mình ra.”

Source : Star News via Naver
English Translation : Allkpop, sica for @sujuquotes

Donghae: “Tôi đã từng bị tấn công nhưng anh Leeteuk chẳng giúp được gì!”

Trong chương trình, Donghae cũng tiết lộ, trước khi Super Junior ra mắt anh đã từng bị tấn công.

Donghae kể: “Trước khi ra mắt với Super Junior, tôi và anh Leeteuk đã dự định được ra mắt trong một nhóm có tên ‘Smile’. Hồi đó có một lần bọn tôi ra quán theo dõi World Cup 2002. Và vì trận đấu đó Hàn Quốc thắng nên tôi vui mừng hò reo rất lớn. Bỗng nhiên có ba người đàn ông, trong đó có hai người cao to như anh Kang Hodong và một người nhỏ như Eunhyuk, tiến đến và hét vào mặt chúng tôi: “Này! Hai thằng nhóc kia lại đây!””

Donghae nói tiếp: “Hồi đó tôi vẫn chỉ là thiếu niên nên có chút bồng bột, tôi đã quay ra hét lại “Các người là cái thá gì?” Và rồi đã có một chút ẩu đả giữa bọn tôi. Tôi bị vây đánh nên bị thương. Mặc dù tôi lúc đó không sợ họ, nhưng nghĩ đến việc ngày mai còn phải đi chụp hình ảnh bìa cho nhóm ‘Smile’ nên tôi cũng có chút lo lắng.”

Donghae cho biết: “Trước khi chuyện này xảy ra tôi đã từng xem giải thi đấu đấm bốc K-1 với anh Leeteuk. Lúc đó tôi đã hỏi “Hyung, nếu có chuyện như thế xảy ra với em anh có bảo vệ em không?” và anh ấy nói “Em là em trai anh! Đương nhiên anh sẽ dùng thân mình bảo vệ em!” Donghae tiếp tục kể, “Nhưng lúc đó, tôi bị tấn công khá mạnh, thậm chí thấy cả máu. Nhưng tôi biết với mình khuôn mặt là quan trọng nhất nên lúc đó tôi chỉ để ý bảo vệ khuôn mặt. Khi tôi thấy anh Leeteuk chỉ phải đối phó với một tên gày gò như cá cơm, tôi đã kêu cứu. Anh ấy vừa tìm cách vật lộn với tên đó vừa đáp, “Chờ một chút! Anh xử lý tên này đã!” Và tôi đã bị tấn công suốt 15 phút, rồi ba người đó bỏ đi.”

“Anh Leeteuk chạy đến hỏi xem tôi có làm sao không, thấy tôi chảy máu rất nhiều, anh ấy nói “Lẽ ra anh phải bảo vệ em!” Và khi chúng tôi về kí túc xá, mặt tôi sưng vù lên, anh Yesung phải lấy một quả trứng giúp tôi lăn qua lăn lại để giảm đau. Anh Leeteuk thấy vậy hét lớn “Anh xin lỗi! Anh đã không bảo vệ được em!” Chẳng hiểu sao lúc đó anh Yesung đang giúp tôi lăn vết thương cũng ném luôn quả trứng đang cầm trên tay vào tường và giận dữ nói “Anh cũng xin lỗi vì anh đã không thể giúp em!” Sau đó, cả anh Leeteuk và Yesung nói họ không thể để yên chuyện này như vậy được và hầm hổ bước ra ngoài.”

Donghae nói lúc đó anh tưởng hai người định ra ngoài “báo thù”, nhưng “Hai tiếng sau, anh Leeteuk quay trở lại kí túc xá, anh quản lý liền hỏi “Cậu đi đâu đấy?”, anh ấy bẽn lẽn nói “Sa-u.. Sa-u..” (Sa-u có nghĩa là “đánh nhau”). “Gì cơ?” “Bọn em vừa từ sauna về!””. Câu kết thúc của Donghae khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Leeteuk giải thích: “Thực ra lúc bọn tôi ra khỏi nhà cũng không có kế hoạch gì, chính xác là cũng chẳng thể làm gì. Nhưng vì lúc nãy đã lớn tiếng như vậy, thật là oách, nên giờ không thể cứ thế quay vào nhà được. Nên bọn tôi đã phải tìm việc gì đó để làm.”

Source: PINGBOOK
English translation: paepaero @ BeloveDHae

Sungmin: “Tôi dễ kết thân với con gái hơn là con trai”

Trong chương trình lần này, Sungmin đã tiết lộ anh khó trở nên thân thiết với con trai hơn là con gái.

Sungmin nói: “Tôi thực sự muốn được biết nhiều hơn về một người mà tôi đã có vinh dự được làm việc cùng. Chúng tôi thỉnh thoảng có gọi điện cho nhau, đi ăn cùng nhau và thậm chí ngủ cùng nhau nữa.” Cả trường quay nghe vậy đều rất tò mò và đoán không biết đó là cô gái nào, nhưng Sungmin cho biết đó là tiền bối Choi Soojong, nam diễn viên đã đóng cùng anh trong President.

Các thành viên cũng bắt đầu tiết lộ về sự khác nhau trong cách cư xử của Sungmin với con trai và con gái. “Khi anh ấy nói chuyện với một cô gái, sẽ rất khác so với lúc anh ấy nói chuyện với một người con trai.”

Eunhyuk lấy ví dụ để mọi người hiểu rõ hơn về sự khác nhau này, “Khi anh ấy nói chuyện với một cô gái trên điện thoại, anh ấy sẽ dùng rất nhiều kiểu dễ thương, nũng nịu “Noona, mời em đi ăn nhé~” Nhưng khi nói với người cùng giới, anh ấy sẽ dùng một giọng nghiêm túc và kiên quyết hơn, “Hyung, em không muốn ăn gì đâu.””

Leeteuk cũng cho biết Sungmin rất nổi tiếng trong số các nghệ sĩ nữ. “Sungmin đã đóng nhạc kịch với Ok Joohyun và cậu ấy còn mát-xa vai cho cô ấy.”

Kyuhyun tiếp lời: “Trước đây có một lần anh Sungmin đi ôtô đến, mặc dù xe cũng không lớn lắm đâu, nhưng bên trong có đến bốn cô gái!”.

Sau đó, Sungmin cũng đã diễn một phân cảnh nhỏ với tiền bối Choi Minsoo và nữ diễn viên Lim Soohyang; và quả nhiên những lời các thành viên đã nói không sai một chút nào. Sungmin có vẻ rất thoải mái với Lim Soohyang nhưng với tiền bối Choi Minsoo thì vẫn có phần gượng gạo.

Về điều này, Lim Soohyang nhận xét, “Đàn ông như anh Sungmin là những người rất nguy hiểm. Con gái thường không thể khước từ những người tiếp cận họ với cảm giác như một người chị như thế này.”

Source: Star fnnews
English Translation by Jee (www.sup3rjunior.wordpress.com)

Tâm sự của cậu em út

Cũng trong chương trình, Kyuhyun đã chia sẻ những cảm xúc của mình trong những ngày đầu tiên khi gia nhập Super Junior. Anh nói: “Tôi làm thực tập sinh trong một thời gian không dài lắm. Chỉ hai tháng sau khi được đào tạo tôi đã được trở thành thành viên của Super Junior.”

“Khi tôi mới đến, công ty đưa cho tôi một album và bảo tôi tự tập hát và tập nhảy. Rồi đến một ngày, họ bảo “Nào, đi theo tôi”. Tôi đi theo và hỏi “Xin lỗi, nhưng thầy có thể cho em biết mình đang đi đâu không?” “Từ bây giờ cậu sẽ là một thành viên của Super Junior!” “Super Junior? Em ấy ạ?””

Kyuhyun nói tiếp, “Thực sự lúc đó tôi đã thấy rất vinh dự và tự hào. Nhưng SuJu là một nhóm đã ra mắt được sáu tháng, họ đã có đến 12 thành viên. Nếu tôi được thêm vào nữa, tôi sẽ là thành viên số 13, và có lẽ các thành viên khác sẽ không ưa tôi. Tôi đã nghĩ như vậy.”

“Ngày thứ hai tôi ở công ty, tôi đã tình cờ gặp các thành viên của Super Junior, những người mà tôi nghe nói là rất bận rộn đến nỗi hiếm khi có cơ hội nhìn thấy bọn họ. Tôi đã quá hồi hộp nên chỉ gật nhẹ đầu và nói “Xin chào” nhưng anh Leeteuk lạnh lùng đáp, “Xin lỗi, nhưng đó không phải là cách cậu chào hỏi người khác”. Tôi liền vội vàng cúi gập người 90 độ và chào lại. Đương nhiên lúc đó tôi đã sai, nhưng rõ ràng là ngay từ đầu các thành viên đã không thích tôi.”

Kyuhyun tiếp tục khiến các khách mời tại trường quay ngạc nhiên khi tiết lộ, “Khi tôi gia nhập Super Junior và chuyển đến ký túc xá chung của cả nhóm, tất cả mọi người đều có giường riêng, chỉ mình tôi là không. Họ bảo tôi muốn ngủ ở đâu thì ngủ, nên cuối cùng tôi phải nằm trong chiếc túi ngủ cạnh giường anh Yesung một tháng, và rồi chuyển qua giữa giường anh Donghae và Sungmin một tháng nữa, và cứ chuyển đi chuyển lại như thế suốt chín tháng.”

Kyuhyun cũng chia sẻ câu chuyện về việc anh bị Leeteuk sai đi nấu mỳ cho các thành viên, nhưng vì là lần đầu tiên phải chuẩn bị cho nhiều người như thế nên Kyuhyun đã lỡ tay cho hơi nhiều nước. Leeteuk là người đầu tiên ăn thử và ngay lập tức giận dữ ném đôi đũa quát “Ai nấu mỳ thế hả?!”

Ryeowook sau đó cũng kể một câu chuyện liên quan đến Kyuhyun, “Chúng tôi có quy định không được say rượu trong ký túc xá, nhưng có một hôm Kyuhyun đã uống hết một chai soju trước khi về nhà. Cậu ấy nằm dài trên giường tôi, vừa nói vừa khóc, ‘Ryeowook, tớ mệt mỏi quá…’”

“Tôi cũng đã từng phải trải qua giai đoạn khó khăn nên tôi đã hỏi cậu ấy, ‘Sao thế? Tại ai à? Tớ nghĩ là tớ có thể hiểu được…,’ và Kyuhyun trả lời ‘Leeteuk hyung…’ rồi ngủ thiếp đi.”

Tuy nhiên, mặc dù đã phải gặp nhiều trở ngại trong những ngày đầu tiên khi trở thành thành viên của Super Junior, Kyuhyun vẫn thể hiện sự kính trọng và tình yêu của mình dành cho trưởng nhóm. Khi Super Junior giành giải thưởng đầu tiên của mình, tất cả mọi người đều khóc vì vui mừng, nhưng Kyuhyun tìm mọi cách kìm nén nước mắt vì nghĩ rằng mình không có quyền gì để khóc cho thành công lần này.

Kyuhyun nói, “Chúng tôi không giành được giải gì với Twins hay Miracle. Giải đầu tiên mà chúng tôi nhận được là với ca khúc U. Tất cả các thành viên đều rất xúc động, ai cũng khóc. Vì đây là lần chiến thắng đầu tiên sau khi tôi trở thành ca sĩ, nên tôi cũng rất xúc động. Tôi cũng muốn khóc, nhưng lại tự hỏi mình “Mình có quyền gì mà khóc?” và tôi nghĩ có lẽ các thành viên khác cũng có suy nghĩ như vậy nên tôi đã cố gắng kìm nén. Ngay cả khi đã quay trở lại phòng chờ, mọi người vẫn tiếp tục khóc, nhưng tất cả những gì tôi có thể nghĩ được là “Mình đã làm được gì mà có quyền khóc cùng họ?”

“Nhưng rồi, Teuk hyung thấy tôi cố gắng kìm nén nước mắt. Anh ấy đã đến bên tôi, ôm tôi và nói “Kyuhyun à, em cũng đã vất vả rồi”. Và tất cả những cảm xúc kìm nén trong tôi cứ thế tuôn trào, tôi ôm lại anh ấy thật chặt và nói “Vâng, Teukie hyung”. Lúc đó tôi bắt đầu có cảm giác “Ah~ Vậy là mình đã là một thành viên của Super Junior”.”

Đáp lại câu chuyện của Kyuhyun, Leeteuk nói, “Bởi vì chúng tôi có một nền tảng vững chắc về lòng trung thành và tin tưởng lẫn nhau nên mới có thể chia sẻ những câu chuyện như thế này. Tôi nghĩ đó chính là cảm giác thoải mái giữa chúng tôi bây giờ.”

Source: Newsen
English Translation by sica for @sujuquotes, Allkpop

Leeteuk, “Super Junior vốn được dự định sẽ chỉ hoạt động trong ba tháng”

Sau khi nghe những lời tâm sự của cậu em út Kyuhyun, Leeteuk cho biết, “Thực ra thời gian đầu tôi đối xử hơi hà khắc với Kyuhyun và Ryeowook đều là có lý do cả”.

Anh nói, “Khi chúng tôi mới ra mắt, Super Junior thực ra chỉ là một nhóm nhạc dự án. Chúng tôi được dự định sẽ chỉ quảng bá trong đúng ba tháng và sau đó sẽ giải tán. Đó là một ý tưởng marketing mới, nhóm nhạc sẽ là bàn đạp để cho các nghệ sĩ mới chúng tôi ra mắt, các thành viên trong nhóm sẽ lần lượt tách ra và phát triển theo con đường riêng của mình.”

Leeteuk tiếp tục, “Khi chúng tôi ra mắt vào năm 2005, trên album chúng tôi có chữ ‘Super Junior 05′ nghĩa là chúng tôi sẽ chỉ hoạt động trong năm 2005. Lúc đó, nghĩ đến khoảng thời gian thực tập sinh dài suốt 7 năm, tôi đã luôn biểu diễn như thể đó là lần biểu diễn cuối cùng của mình vậy.”

Nhưng tất cả những khó khăn vất vả cũng như công sức mà Super Junior bỏ ra đã hoàn toàn được đền bù xứng đáng, và với Kyuhyun là thành viên thứ 13, Super Junior đã trở thành một nhóm nhạc chính thức.

Source: Seoul NTN via Daum

Trưởng nhóm tuyệt vời nhất

Kang Hodong: “Bây giờ thì cậu đã hiểu Leeteuk rồi chứ?”
Kyuhyun: “Vâng.”
Kang Hodong: “Leeteuk là người anh tốt nhất và đẹp trai nhất phải không?”
Kyuhyun: “Vâng!”
Kang Hodong: “Ryeowook, cậu nghĩ sao?”
Ryeowook: “Tôi vẫn nghĩ anh Heechul đẹp trai hơn!”
Kyuhyun: “Thực ra chỉ trong sáu tháng đầu là tôi bị đối xử lạnh nhạt thôi. Suốt năm năm nay, Teukie hyung luôn là người anh tuyệt vời nhất của tôi.”
Eunhyuk: “Anh Leeteuk thực sự là trưởng nhóm tốt với tất cả chúng tôi. Mỗi ngày các thành viên đều có lịch làm việc khác nhau. Nhưng sau khi kết thúc công việc của một ngày, anh ấy luôn dành cả đêm xem lại những chương trình của chúng tôi, rồi sáng hôm sau gọi chúng tôi lại nhắc nhở và sửa lỗi.”

English Translation by sica for @sujuquotes

Yesung, “Đã có lúc tôi muốn tránh xa người cha hà khắc của mình…”

Cũng trong chương trình Strong Heart lần này, Yesung đã chia sẻ câu chuyện cảm động về người cha của mình. Anh nói, “Thực sự, hồi tôi còn bé tôi không hề yêu quý cha mình. Ông lúc nào cũng rất nghiêm khắc và chẳng mấy khi chúng tôi nói với nhau một lời. Tình cảm giữa chúng tôi xa cách tới mức đã có lúc tôi tự hỏi liệu tôi và ông ấy có quan hệ gì với nhau không.”

Yesung nói tiếp, “Mối quan hệ giữa hai chúng tôi cũng giống như giữa nhân vật của tiền bối Choi Minsoo với cha mình trong bộ phim ‘Sandglass‘ vậy. Cha tôi đáng sợ như vậy đấy. Và vì cả cha mẹ tôi đều phải đi làm nên thời gian chúng tôi dành cho nhau là rất hiếm hoi. Khi tôi đến Seoul để trở thành ca sĩ, họ đã phản đối kịch liệt, thậm chí họ còn không thích khi thấy tôi nghe nhạc.”

Nói đến đây, Yesung dường như không kiềm chế được cảm xúc, anh dừng lại một chút để bình tĩnh lại và tiếp tục kể, “Ba năm trước, tôi bỗng thấy có 50 cuộc gọi nhỡ. Cha tôi đã bị thương rất nặng… và ông ấy cần phải truyền máu. Tôi đã bỏ dở buổi ghi hình và vội vàng về nhà. Trên đường đi, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Ba ngón tay của cha tôi đã bị kẹt trong chiếc máy, và vì đó là ca làm đêm nên không ai nghe thấy tiếng cha tôi kêu cứu, và cha tôi đã bị mắc kẹt ở đó suốt một giờ đồng hồ.”

“Sau tai nạn đó, tôi quyết định sẽ thử nối lại quan hệ với cha tôi trước. Tôi nghĩ gia đình tôi cần nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Vì vậy tôi đã đưa cả gia đình lên Seoul, và tặng cha mẹ tôi một tiệm cà phê.”

Khi được hỏi cha anh dạo này thế nào rồi, Yesung đáp, “Thực ra đến giờ sức khỏe cha tôi vẫn chưa thực sự ổn định. Tôi nghĩ có lẽ là do lúc đó cha tôi đã bị thương quá nặng. Ông ấy không dùng hay nắm được tay trái”. Yesung cũng cho biết anh rất hạnh phúc khi tình cảm của mình với cha tiến triển tốt đẹp, “Bây giờ cha tôi cũng như một người anh trai của tôi vậy. Tôi chưa bao giờ nghĩ là cha tôi lại ngây thơ và đáng yêu đến như thế. Bây giờ tôi thực sự hạnh phúc”.

Cũng trong chương trình Strong Heart lần này, Yesung đã chia sẻ câu chuyện cảm động về người cha của mình. Anh nói, “Thực sự, hồi tôi còn bé tôi không hề yêu quý cha mình. Ông lúc nào cũng rất nghiêm khắc và chẳng mấy khi chúng tôi nói với nhau một lời. Tình cảm giữa chúng tôi xa cách tới mức đã có lúc tôi tự hỏi liệu tôi và ông ấy có quan hệ gì với nhau không.”

Yesung nói tiếp, “Mối quan hệ giữa hai chúng tôi cũng giống như giữa nhân vật của tiền bối Choi Minsoo với cha mình trong bộ phim ‘Sandglass‘ vậy. Cha tôi đáng sợ như vậy đấy. Và vì cả cha mẹ tôi đều phải đi làm nên thời gian chúng tôi dành cho nhau là rất hiếm hoi. Khi tôi đến Seoul để trở thành ca sĩ, họ đã phản đối kịch liệt, thậm chí họ còn không thích khi thấy tôi nghe nhạc.”

Nói đến đây, Yesung dường như không kiềm chế được cảm xúc, anh dừng lại một chút để bình tĩnh lại và tiếp tục kể, “Ba năm trước, tôi bỗng thấy có 50 cuộc gọi nhỡ. Cha tôi đã bị thương rất nặng… và ông ấy cần phải truyền máu. Tôi đã bỏ dở buổi ghi hình và vội vàng về nhà. Trên đường đi, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Ba ngón tay của cha tôi đã bị kẹt trong chiếc máy, và vì đó là ca làm đêm nên không ai nghe thấy tiếng cha tôi kêu cứu, và cha tôi đã bị mắc kẹt ở đó suốt một giờ đồng hồ.”

“Sau tai nạn đó, tôi quyết định sẽ thử nối lại quan hệ với cha tôi trước. Tôi nghĩ gia đình tôi cần nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Vì vậy tôi đã đưa cả gia đình lên Seoul, và tặng cha mẹ tôi một tiệm cà phê.”

Khi được hỏi cha anh dạo này thế nào rồi, Yesung đáp, “Thực ra đến giờ sức khỏe cha tôi vẫn chưa thực sự ổn định. Tôi nghĩ có lẽ là do lúc đó cha tôi đã bị thương quá nặng. Ông ấy không dùng hay nắm được tay trái”. Yesung cũng cho biết anh rất hạnh phúc khi tình cảm của mình với cha tiến triển tốt đẹp, “Bây giờ cha tôi cũng như một người anh trai của tôi vậy. Tôi chưa bao giờ nghĩ là cha tôi lại ngây thơ và đáng yêu đến như thế. Bây giờ tôi thực sự hạnh phúc”.

Cũng trong chương trình Strong Heart lần này, Yesung đã chia sẻ câu chuyện cảm động về người cha của mình. Anh nói, “Thực sự, hồi tôi còn bé tôi không hề yêu quý cha mình. Ông lúc nào cũng rất nghiêm khắc và chẳng mấy khi chúng tôi nói với nhau một lời. Tình cảm giữa chúng tôi xa cách tới mức đã có lúc tôi tự hỏi liệu tôi và ông ấy có quan hệ gì với nhau không.”

Yesung nói tiếp, “Mối quan hệ giữa hai chúng tôi cũng giống như giữa nhân vật của tiền bối Choi Minsoo với cha mình trong bộ phim ‘Sandglass‘ vậy. Cha tôi đáng sợ như vậy đấy. Và vì cả cha mẹ tôi đều phải đi làm nên thời gian chúng tôi dành cho nhau là rất hiếm hoi. Khi tôi đến Seoul để trở thành ca sĩ, họ đã phản đối kịch liệt, thậm chí họ còn không thích khi thấy tôi nghe nhạc.”

Nói đến đây, Yesung dường như không kiềm chế được cảm xúc, anh dừng lại một chút để bình tĩnh lại và tiếp tục kể, “Ba năm trước, tôi bỗng thấy có 50 cuộc gọi nhỡ. Cha tôi đã bị thương rất nặng… và ông ấy cần phải truyền máu. Tôi đã bỏ dở buổi ghi hình và vội vàng về nhà. Trên đường đi, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Ba ngón tay của cha tôi đã bị kẹt trong chiếc máy, và vì đó là ca làm đêm nên không ai nghe thấy tiếng cha tôi kêu cứu, và cha tôi đã bị mắc kẹt ở đó suốt một giờ đồng hồ.”

“Sau tai nạn đó, tôi quyết định sẽ thử nối lại quan hệ với cha tôi trước. Tôi nghĩ gia đình tôi cần nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Vì vậy tôi đã đưa cả gia đình lên Seoul, và tặng cha mẹ tôi một tiệm cà phê.”

Khi được hỏi cha anh dạo này thế nào rồi, Yesung đáp, “Thực ra đến giờ sức khỏe cha tôi vẫn chưa thực sự ổn định. Tôi nghĩ có lẽ là do lúc đó cha tôi đã bị thương quá nặng. Ông ấy không dùng hay nắm được tay trái”. Yesung cũng cho biết anh rất hạnh phúc khi tình cảm của mình với cha tiến triển tốt đẹp, “Bây giờ cha tôi cũng như một người anh trai của tôi vậy. Tôi chưa bao giờ nghĩ là cha tôi lại ngây thơ và đáng yêu đến như thế. Bây giờ tôi thực sự hạnh phúc”.

Source: My Daily via Naver

Người con hiếu thảo Heechul

Sau khi nghe câu chuyện cảm động của Yesung, MC Kang Hodong đã hỏi có ai muốn gửi lời đến cha mẹ mình nữa không.
Heechul: “Tôi thực sự cảm thấy có lỗi với cha mẹ. Tôi đã từng rất nghịch ngợm và tinh quái, tôi không thích nghe lời cha mẹ. Nhưng giờ nhìn tôi thế này, thật đẹp trai và nổi bật, tôi thấy mình thật may mắn.”
Kang Hodong: “Cậu đã từng mua gì tặng cha mẹ chưa?”
Heechul: “Tôi thậm chí đã từng tặng cha mẹ một mảnh đất ấy chứ!”

English Translation by sica for @sujuquotes

Super Junior tạm biệt Heechul trên Strong Heart

Với việc Heechul chuẩn bị nhập ngũ, các thành viên đã chia sẻ cảm xúc của mình.

Eunhyuk nói, “Chúng tôi đều sắp đến tuổi nhập ngũ, nên mỗi khi tụ tập cùng nhau, chúng tôi thường nói chuyện rất nhiều. Ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi đã rất khác với mọi người. Bắt đầu với 12 thành viên, và rồi trở thành nhóm chính thức với 13 người. Ngay cả khi dẫn đầu vô số các bảng xếp hạng âm nhạc, chúng tôi vẫn luôn là chúng tôi, Super Junior, từ những ngày đầu tiên.”

Anh tiếp tục, “Điều quan trọng nhất là, ngay cả khi chúng tôi già đi và trở thành những ông bố, chúng tôi vẫn muốn có thể dùng cái tên Super Junior, chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau, trò chuyện với nhau, và luôn coi nhau như anh em một nhà. Có những lúc ngồi một mình và nghĩ đến chuyện này, tôi lại muốn khóc. Thật sự là một điều rất ý nghĩa khi chúng tôi có thể cùng tham gia một chương trình thế này.”

Gần cuối chương trình, khi nhắc đến đây sẽ là chương trình cuối cùng của Heechul trước khi nhập ngũ, Eunhyuk dã không thể kìm được nước mắt.

English Translation by sica for @sujuquotes

Một số điều thú vị khác trong chương trình

+ Trong phần tiết lộ những bức ảnh ngày xưa của các thành viên, chỉ có duy nhất Yesung và Ryeowook là không bẻ gãy tấm ảnh của mình.
+ Sau khi trao đổi ánh mắt với nghệ sĩ nữ trong chương trình, Heechul đã quay ra hỏi “Cô không sao chứ? Sau khi nhìn vào ánh mắt tôi ấy?”
+ Trong chương trình, Donghae đã thắng ba lần liên tiếp. Leeteuk tiết lộ Donghae đã chuẩn bị cho phần của anh ấy trên Strong Heart suốt cả năm nay. Siwon ngồi bên cạnh cũng gật gù tán thành. Siwon cho biết, trong thời gian sang Đài Loan quay phim, cứ mỗi khi có chuyện gì thú vị, câu đầu tiên Donghae nói sẽ là “A! Tớ sẽ kể chuyện này trên Strong Heart!” Donghae thực sự rất muốn giành chiến thắng trên Strong Heart.
+ Nhưng cuối cùng, người chiến thắng lại là cậu em út Kyuhyun, người với cái đầu ‘ma mãnh’ của mình đã ‘lột trần’ hết bí mật của các anh trai.
+ Kyuhyun nhận huy chương của Strong Heart và tặng cho Leeteuk.

English Translation by @HeequeenTing

3 responses to “Super Junior- Những câu chuyện thú vị tại Strong Heart

Gửi phản hồi

