SS3 in Vietnam

[Fanacc] SS3 in Vietnam

Sau khi cùng Fu, chị Lục Hương, và một vài fan Kyu khác ngồi nói chuyện dìm hàng nó thì cũng đến lúc vào sân vận động, lúc đó hơn 5pm

Nhìn sân khấu mà phát nản. Sân khấu cách quá xa khán đài, mặc dầu đã chuẩn bị tâm lý là chỉ ngắm nhìn các giai từ xa nhưng vẫn hụt hẫn. Thêm vào đó, khán đài vẫn còn quá nhìu chỗ trống. Lúc đó, đã có vài ELF bật khóc. Tớ hok khóc, cứ ngồi đó hok nói năng gì, lặng lẽ thu mình ôm quả bóng màu xanh saphire… Nhìu lúc tớ còn nghĩ rằng, thôi đi về vì tớ chẳng mong thấy cảnh tượng này…

Khoảng 6h45 thì bắt đầu phát các clip quảng cáo của các nhà tài trợ, các ELF la hét, còn tớ thì vẫn bơ bơ…

SS3 tại Việt Nam chính thức bắt đầu với những khoãng trống ở zone B và C. Một lúc sau, sân vận động được lấp đầy (nghe nói ban tổ chức mở cổng cho vào????) Lightstick được bật lên. Trông rất đẹp, đặc biệt là zone DEFG. Cũng hơi tiếc vì những người vào sau hok có light. Àh, có nên cảm ơn những người đó hok nhỉ, vì họ đã giúp ELF lấp đầy sân vận động????

Chắc có lẽ những ELF tại sân vận động lúc đó có cùng suy nghĩ với tôi. Mặc dầu khán đài không được lấp đầy bỡi ELF, nhưng chúng tôi, những ELF tại Gò Đậu sẽ cho các anh thấy VELF yêu các anh đến nhường nào. Chúng tôi bắt đầu hò hét, cố sức hét thay cho những ELF không đi được, hét để lấp đầy khoảng trống. Chúng tôi bắt đầu vẫy light bất chấp cánh tay đau nhức, Chúng tôi đứng lên nhảy điên cuồng khi các anh hướng về phía zone mình. Tớ và hai ELF khác, sau khi hét hết nổi nhìn nhau cười hạnh phúc.
Chắc có nhìu người nghĩ, sao chúng nó lại cuồng đến thếm nhưng chúng tôi không quan tâm, vì chúng tôi là ELF.

Mặc dầu như thế, nhưng các anh vẫn biểu diễn rất nhiệt tình (như các bạn đã bít), cảm ơn các anh.
———————————–

Cả sân vận động vỡ òa trong những tiếng fanchant, tiếng hò hét hòa cùng tiếng hát và điệu nhạc của các anh.

Tớ không thấy quá nhìu khoảnh khắc của Suju vì ngồi quá xa sân khấu mà lại không tập trug vào màn hình chính, và một phần vì bây giờ tớ không nhớ gì cả.

Tớ bức xúc với anh GIÀ nhé. Khi ông ấy nói “xin chào”, ELF la hét, ông ấy lại “xin chào”, ELF hét, ông ấy “xin chào”, ELF hét, ông ấy lại “xin chào, ELF lại hét, ông ấy lại “xin chào, xin chào, xin chào, xin chào, xin chào, xin chào…”, ông ấy mún giết fangirl à. Đã dzậy ở cuối màn solo còn hôn gió nữa, hic, thiệt là chịu hết nỗi lão già này.

Chul thì mặc váy xinh dã man, nhìn chân ông ấy còn đẹp hơn mấy nàng vũ công nữa chứ…

Còn bây giờ là con Cáo ranh mảnh.

Đầu tiên thấy cái mặt nó trên màn hình xanh lè, thiếu sức sống mà mún đập, mún mắn… Tại sao không bít tự chăm sóc cho bản thân, đã vậy suốt ngày lại Game và rượu.

Tớ đã hò hét điên cuồng cho tớ bài New Endless Love. Tớ chẳng thấy rõ mặt mày của nó đâu nhé, vì tớ mún nhìn trực tiếp nó thui. Nó hát live hay dã man (mấy ông anh của nó cũng vậy). Tớ đã chết nó  vì giọng hát, giờ đây thì…đuối hơn
Nhưng đến khúc cuối, vô tình nhìn vào màn hình, tớ thấy nó khóc. Tớ và bạn ELF kế bên nhìn nhau, rơi nước mắt. Bạn ấy khóc, tớ cũng khóc. Đến mấy bài sau tớ không còn bít gì cả. Chỉ bít rằng mình đã rất bùn và day dứt. Cậu à, tại sao lại như thế, cậu đã quá nhập tâm vào bài hát hay vì một lí do nào khác????? Sáng nay, xem lại fancam, hình như nó vẫn chưa khóc??? Nếu còn đứng đó, nước mắt sẽ rơi??? Rồi phía sau sân khấu, tâm trạng của cậu như thế nào???

Tớ không thể quên hình ảnh cậu đứng nhìn về zone F, vòng hai tay hình trái tim; hình ảnh cậu đưa hai tay lên che chói sang để nhìn thật kỹ, thật lâu về zone F…
——————————

Mặc dầu có áo mưa nhưng tôi mặc kệ mưa. Mưa để cho chúng tôi có động lực cỗ vũ các anh hăng say hơn.
——————-

Mặc trái ớt trên người nhìn thấy cái tay nó “khẳng khui” mà xót. Nghe nói nó rất gầy và xanh. Vậy mà tớ đã phàn nàn với một tác giả viết fic rằng: “tại sao lại tả nó còm nhom” trông khi đó, dạo gần đây nó phởn hơn rùi. Vậy mà tớ đã nói rằng nó cứ ăn đi, ăn vào cho béo ú vào… Tớ đã lầm

Lên xe trở về khách sạn, tớ đã hỏi một bạn ờ zone ST Kyu nó như thế nào. Bạn ấy nói rằng Kyu rất đẹp, đẹp dã man, trừ cái mặt rỗ của nó (cái này thì ai cũng bít rùi nhé ^^). Nó còn liếc đểu 1 bạn khác vì bạn ấy không phải bias nó. Hic, nó mất nết.

Bạn ấy cũng nói rằng thấy Teuk lúc đầu rất bùn vì… (bạn ấy đứng gần và đối diện với anh già) Các anh à, xin lỗi… Thật sự xin lỗi.

Tớ đã không thể kìm chế khi về tới khách sạn, nước mắt vỡ òa; khóc trên đường về. Về đến nhà lại khóc,…… Sáng dậy, tôi lại không thể kiềm chế…

Tôi mún từ bỏ tất cả, nhưng nhận ra rằng không thể……..

Cảm giác của các anh lúc đó như thế nào??? Xem lại fancam thấy Khỉ nói “I’ll be back”. Có thật đó là suy nghĩ của anh phải không? Không cần bít các anh có cần giữ lời hứa hay không, chỉ mong các anh cảm thấy vui vì sự cố gắng của VELF.

Cám ơn Super Junior.

Cảm ơn ELF. Vì chúng ta là ELF nên chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ nói chuyện và tâm sự mặc dầu đó là lần gặp mặt đầu tiên. Vì chúng ta là ELF nên chúng ta sẽ mãi bên các anh nhé.

Hic, cái điện thoại của ta đã bay sau SS3, chắc do túi rộng quá nên rớt

Tớ viết cái này đang trong hoàn cảnh mắt xưng, tay đau, miệng khào khào, tinh thần không tỉnh táo ^^

2 responses to “SS3 in Vietnam

  1. Nhok đang làm Radio Online cho diễn đàn www://y-heaven.net
    có phần nhắc về SS3 của Suju
    và cần FA
    vì vậy, cho Nhok mạn phép trích dẫn FA của bạn vào Radio nhé

    Trả lời cho Nhok sớm nghe, để Radio còn lên sóng…hehe

Gửi phản hồi

