Hậu SS3

Hậu SS3

Dzậy là SS3 đã kết thúc được 3 ngày, nhưng tớ đây, một con fangirl chân chính vẫn chưa thể thoát ra cái cảm giác lâng lâng ấy.

Sau khi nói chuyện với một vài ELF, tớ phát hiện ra rằng, hok chỉ có tớ, những người tham gia SS3, mà còn có những ELF ngồi nhà vẫn đang trong cơn tự kỉ trầm trọng.

Mặc dầu hok nhìn thấy mặt mày bọn nó mà còn thế này, giả sử hum đó mà thấy rõ thì……

Chẳng thà tôi không một lần được thấy các anh gần mình như thế, chứ gặp rùi,.. cái khoảng cách vốn xa xôi giờ đây dường như bất tận…

Cậu là ai mà sao khiến chúng tôi phải lao đao như thế này???

Tôi chưa từng nghĩ, một đứa như tôi, một đứa ít nói và trầm tình lại có thể vì “giai” mà cuồng đến như dzậy. Tớ chưa từng nghĩ mình sẽ vì giai mà ra sân bay từ sáng tớ chìu với một tô mì gói và chai aquafina, tớ chưa từng nghĩ vì giai mà hò hét đến khan cả cổ,…

Các anh à, sao các anh nỡ lòng nào ra tay hok thương tiếc đối với chúng tôi thế này chứ???
————–

Đọc một vài tờ báo thấy bức xúc quá.

Sao các người lại có thể nhận xét như thế chứ. Nếu hok bít gì về Super Junior thì xin đừng nói gì cả. Như thế sẽ bị xem là có cái nhìn phiến diện, thiển cận đó. Còn nếu bít rõ về Super Junior lại nói như thế, thì xin các người, hãy xem xét lại lương tâm của mình đi.

Sao các người hok tự hỏi vì sao Super Junior lại được yêu mến đến vậy không chỉ ở Châu Á. Ngày nay, Super Junior đã dần dần lan rộng đến các nơi xa xôi như Châu Âu, Châu Mĩ. Tất cả những ELF chúng tôi đều mù quáng hết à????

Tại sao các anh lại được chúng tôi yêu thương và bảo vệ mà hok là một ai khác????

Chỉ cầu mong các người sau này, nếu có nhận xét, ý kiến gì thì hãy suy nghĩ cho thật kĩ.

Gửi phản hồi

