Lảm nhảm 1

Sau khi nghe Hiền nói chuyện về cậu, tui mún đâm ra anti cậu đó, thằng Sói già mất nết. Những điều em ấy nói trước đây tui đều biết, chính những điều đó nó đã làm tui yêu cậu, nhưng giờ đây sao nó lại đáng ghét đến thế này. KyuHyun, tôi hận cậu, tôi ghét cậu…

Tôi nhận ra rằng tôi không hề cao thượng đối với cậu. Tui cũng ích kỉ như bao fangirl khác cậu à. Hãy làm gì để tui hận cậu đi, hoặc cho tui mất toàn bộ kí ức về cậu đi, để tôi không phải đau khổ vì cậu như thế  này nữa.

Cậu ơi, tui mún từ bỏ cậu… Nhưng nếu bỏ cậu rùi, tui sẽ bám víu vào đâu????? Cuộc sống của tui giờ đây, nó phụ thuộc quá nhìu vào cậu rùi. Và tôi nhận ra rằng tôi không thể từ bỏ.

Gửi phản hồi

