Lảm nhảm 5

Tấm ảnh lộ hàng hiếm hoi của bạn trẻ🙂

Sáng nay nằm mơ thấy cậu và Hae đó, thằng hâm. Ngố không thể tả… Đúng là chuyện trong mơ, nhưng sau vẫn cứ muốn mơ những giấc mơ như thế mãi thui, dù nó quá hư vô.

27/05. Dzậy là đã được 5 năm rùi kể từ cái ngày đầu tiên cậu đứng cùng sân khấu với các anh già của cậu. Rất tiếc, tui đã không đi cùng cậu và Siêu Nhí trong suốt quãng thời gian đó. Tui cũng không hứa là sẽ cùng cậu và anh trên suốt quảng đường còn lại. Nhưng giờ đây, tui sẽ sống hết mình cho tình yêu đó. Tôi sẽ cố gằng sống thật tốt. Cậu cũng vậy, cũng phải sống thật khỏe mạnh và thật hạnh phúc.

5 năm, quãng thời gian ấy, chúng tôi đã thấy cậu, từ một người nhút nhát, bị các huynh bắt nạt giờ đây đã bộc lộ rõ ràng bản chất của mình. Cậu giờ đây trở thành một maknae quyền lực, chuyên chơi xỏ và bắt nạt các ông anh của cậu, bộc lộ bản chất gian tà mọi lúc mọi nơi…

Đừng làm tội lỗi của mình thêm chồng chất, thằng mất nết🙂

Gửi phản hồi

