Lảm nhảm 8

Một tháng rùi kể từ ngày hum đó. Một tháng với quá nhìu những suy nghĩ, quá nhìu những cảm xúc về cậu. Tôi, giờ đây có lẽ sẽ đỡ bị tổn thương hơn, vững vàng hơn trước những tin tức về cậu.

Giờ đây so với trước kia, cậu đã có quá nhìu những thay đổi. Đâu rùi cái thời trong suốt gần 40 phút chỉ nói mỗi câu: em là KyuHyun, đâu rùi cái thời bẽn lẽn, rụt rè trước con gái, đâu rùi cái thời bị mấy anh già bắt nạt. Cậu giờ đây với miệng lưỡi sắc bén, chuyên xỉa xói các hyung của cậu. Dạo gần đây lại thêm cái trò ôm ấp fangirl nữa chứ. Nói thế thui chứ tôi yêu cậu, cả con người trong quá khứ lẫn hiện tại.

Lúc trưa, mới nói chuyện với một ELF, giờ đây nghĩ lại, tui tự hỏi mình hiểu gì về cậu, hiểu gì về các anh không…

Tình cảm lúc này của tui, thực sự nó khác rất nhìu so với một tháng trước đây, khác xa so với khoảng thời gian chập chững bít về Super Junior. Một năm, đối với tôi có lẽ đã quá dài cho tình cảm của một người hâm mộ đối với người nghệ sĩ, nhưng tình cảm đối với Super Junior,một năm chẳng nói lên được điều gì cả. Tôi biết điều đó, nhưng một năm qua cũng đã khá dài cho những thay đổi của những dạng khác nhau của cùng một cảm xúc: yêu thương. Giờ đây nếu nói tôi là fan của SuJu thì không phải, cái tình cảm ấy đơn thuần không phải là tình cảm của fan đối với thần tượng. Còn nếu nói mình là ELF, có lẽ dường như tôi vẫn chưa xứng đáng…Tôi, sẽ không yêu thêm bất cứ một idol nào khác ngoài Super Junior, đơn giản vì tôi mún thế.

————–

Tôi nói tôi yêu HaeKyu nhưng chỉ đơn thuần là tôi yêu Kyu, thik Hae, từ đó tôi yêu HaeKyu. Rùi cái tình yêu đó lớn dần lên khi đọc fic của Vy, mà mở màng là Past or Future. Sau này, sau SS3 tại Việt Nam, tôi mới nhận rằng có một dạng tình cảm khác dành cho các couple. Tôi trân trọng điều đó. Tôi cảm thấy vui mừng khi HaeKyu thực hiện fanservice nhưng tui sẽ không nhảy cẫn lên vì điều đó. Tôi yêu HaeKyu nhưng sẽ không đứng ra gào thét để bảo vệ tỉnh yêu của mình khi có ai đó xúc phạm. Tôi yêu HaeKyu nhưng thỉnh thoảng vẫn đọc fic WonKyu. Tôi cũng không mong mún Hae sẽ mãi mãi bên Kyu. Điều tôi mong mún là trong Super Junior, Hae sẽ ngày thân thiết hơn với Kyu, Hae bên cạnh Kyu an ủi mỗi khi Kyu có chuyện bùn, Hae bên cạnh Kyu chia sẽ những lúc Kyu vui, Hae xem Kyu như một người bạn tâm giao, một người anh em thực sự. Như thế đã là quá đủ đối với một fangirl như tôi.

Nhờ HaeKyu, tôi đã quen được những người bạn, những người em, tôi trân trọng điều đó

Tôi cũng chẳng có ý kiến gì đối với những người mún giữ tình yêu đó cho riêng mình, đơn giản vì cách yêu của mỗi người không giống nhau.
————–
Kyu à, cậu có thực sự cô đơn???

Gửi phản hồi

