[Clip]- SJ-M Yahoo Music Taiwan – KyuHyuk Teaching “Hot Times” (part 2)

Credit: SJ-M’s Yahoo Music Taiwan

 

Hum nay ngồi máy tí xíu mà cậu làm tui bức xúc quá. Đã biết quá rõ cậu láo toét, mất nết nhưng có cần lộ liễu thế hok, lộ liễu như SM kì thị SJ vậy.

Sói già, cũng may là cậu không làm giáo viên í, nếu cậu làm giáo viên thì mười bữa nữa tháng  sẽ bị gọi đến cục cảnh sát Seoul một lần vì tội hành hung học sinh.

Sói ơi, cậu có hiềm khích gì với lão Khỉ à *mắt chớp chớp* Trước kia, khi cậu mới vào Super Junior lão ấy bắt nạt cậu nhìu lắm hả, hay lão ấy thân với Hae của cậu wá???? Hay chỉ đơn giản người ta hiền quá rùi cậu bắt nạt??? Người ta chưa hát hết câu sao cậu đã chuẩn bị tư thế sẵn sàng trừng phạt thế kia.

Trước đây tui đã mù quáng vote cho cậu cái hạng mục “Idol thik hợp nhất để trở thành giáo viên” nữa chứ . Hum bửa bít cậu soán vị trí quán quân tui đã hối hận rùi, giờ đây xem cái này thì… rất rất….rất….rất hối hận *đi đập đầu vô gối chết đây*

Sau này mún vote cho các lão nhà Thiếu Niên Siêu Cấp thì phải tìm hiểu kĩ lưỡng mới được. Hok thui trong tương lai sẽ có bài báo có tựa là “Hàng loạt ELF chết hok rõ nguyên nhân”

Fan anh Khỉ ơi, anti thằng Kyu đi, nó đánh người có chủ đích ý, vì thù hằn cá nhân đấy. Mặc dầu anh có hơi ngố thật *tủm tìm*.

Còn anh Bí nữa, anh sợ nó hành hung người khác rùi mệt à???🙂

Còn cái vụ họp báo hum nay nữa. “Các huyng ganh tị với tôi. Họ cũng mún đến Thái Lan. Và họ cũng không thèm nhắn tin động viên tôi nữa”. Gì chứ, nghĩ ai cũng như mình à🙂

Các anh ơi, hội đồng xử lý Sói gian đi ^^

One response to “[Clip]- SJ-M Yahoo Music Taiwan – KyuHyuk Teaching “Hot Times” (part 2)

  1. Em lăn ra cười chết đây. Anh Hyuk sao mà hiền thế ko biết. Còn umma nhà này nữa, tốt nhất là bớt láo đi. Hay là chỉ không dám láo với appa nhà mình thôi nhỉ? Mà thây kệ, ko thèm wan tâm nữa, wan tâm tới Min thôi. Min làm cái zì mà lo cho bà già nhà mình đến thế chứ >”<

Gửi phản hồi

