Lảm nhảm 10

Dạo này trình độ luti tăng vọt ^^ Bình thường chúng tui đã đủ chết rùi, gần đây lại bít lấy lòng fangirl nữa, hự hự…

Tôi là một con fangirl thiển cận, chỉ bít đến Super Junior thui, và chỉ tìm hiểu về Super Junior. Bít một ít về Shinee, DBSK, không quan tâm và cũng không bận tìm hiểu SNSD. Là fan của SJ nên tôi hiểu nỗi đau của các anh phải chịu đựng do anti-fan, vì thế tui tự nhủ với lòng mình là sẽ không anti bất kì nhóm nhạc nào.

Định hok nói nhưng bức xúc quá. Bức xúc từ hum bửa vào trang youtube chính thức của SM town lận.

Trang web chính thức của SMTown, tại sau khi click vào lại ra video của các chỵ chứ???? Và kết quả là lượng view của các chỵ tăng vùn vụt í… Hum wa nghe một bạn ELF nói, fan của các chỵ hô hào dữ lắm. Hãy nghĩ kĩ lại đi… Thử hỏi bao nhiu ELF mún vào xem các chỵ ấy chứ?

Nếu có thiên vị thì cũng kĩ lưỡng tí chứ, sao cứ rành ranh lộ liễu thế kia, hú hét

Gửi phản hồi

