[Fanacc] 110615 Kyuhyun at Masita Press Conference in Thailand

Một đoạn fanacc ngắn trong buổi event đại diện cho Masita.

 

Hum nay KyuHyun thật sự rất đáng yêu. Đến giữa buổi event trời bắt đầu mưa, tất cả các fan đều ướt. Kyu phải quay trở lại xe để tránh mưa. Buổi event phải tạm dừng. Fan vẫn đứng đó và gọi tên cậu ấy. Lát sau, Kyu quay lại sân khấu, cậu đã cảm ơn vì tình cảm của fan dành cho mình. Sau đó, cậu ấy nói cậu ấy không mún rời đi sau khi đã kí tên xong cho 20 fan may mắn, và nói với ban tổ chức sẽ kí thêm cho 5 fan nữa, Kyu đã trực tiếp chọn ra 5 fan may mắn tiếp theo. KyuHyun hát Listen to you trong khi đợi fan lên sân khấu. Sau khi kí xong, cậu ấy nói cậu ấy thực sự cảm ơn các fan(vì đã ủng hộ cậu mặc dầu cậy đến Thái Lan một mình, vì đã đợi mặc dầu trời mưa…) và sau đó xảy ra một vài sự cố. Buổi event cũng sắp kết thúc, trong lúc mic bị hỏng Kyu đã hét lên “Thank you so much” và “Rak na dek ngo” (I love you silly baby), sau đó mic hoạt động trở lại. Tôi đã nghe giọng cậu ấy nhưng tôi không chắc chắn, tôi không rõ. Tôi nghĩ cậu ấy đã khiến cho hàng trăm fan khóc đêm nay và bầu không khí ở đấy rất tuyệt vời…

Cr: pepperoho @youtube

Gửi phản hồi

