Lảm nhảm 14

Cứ nghĩ hok đau nhưng sao lại thế này. Sáng nay chẳng mún dậy, cứ mong rằng tất cả mọi thứ thu nạp vào đêm qua chỉ là một giấc mơ, nhưng hok, đó là sự thật mà mún chối bỏ cũng hok thế. ĐÓ LÀ SỰ THẬT ĐÃ ĐƯỢC BÍT TRƯỚC.

Hé hé, vốn nghĩ mình sẽ thờ ơ, vốn nghĩ mình cao thượng lắm… Nhưng thực ra mình cũng ích kỉ như ai thui… Nhưng có lẽ việc duy nhất mình có thể làm là âm thầm chấp nhận những đớn đau (đó có phải là đau???)

Gì chứ “ĐỪNG SANG VIỆT NAM” ^^ Đau lòng hok nhỉ???? Hok bít. Nhưng tui cũng mún dzậy đó, đừng sang VN nữa ^^

Sao hớn thế nhỉ, à, có lẽ như là sự thật vượt xa sự mong đợi, kết quả hok ngờ tới????

Đang trong cơn điên loạn, lại đập vào mắt những thứ lảm nhảm, khó kiềm lòng quá, nhưng ta đã qua rùi cái thời tuổi trẻ bồng bột, nên sẽ hok chấp những thứ nhỏ nhặt ấy nữa. Mỗi người sẽ có cách suy nghĩ khác nhau. Gì chứ, mún giữ cho riêng mình à? Cứ ôm nó xuống mồ mà giữ đi. Đừng nghĩ ai cũng như mình.

Có những sự thật đau lòng, hok thể chối bỏ, đành phải học cách chấp nhận thui

………………

Gửi phản hồi

