KyuHyun và password laptop của Eunhyuk

Ngưỡng mộ cho sự kiên trì và trí thông minh của bạn Sói thật đấy, cái pass như thế mà cũng đoán ra được  ^^

– Kyuhyun: Thực ra thì, có lần tôi đã bí mật mượn laptop của Eunhyuk hyung

– Eunhyuk: Hả ?

– Kyuhyun: Khi tôi muốn dùng latop đó, thì hình như nó đã được bảo vệ bởi mật khẩu và tôi thấy lúng túng. Nếu tôi đi hỏi hyung ấy thì chắc chắn là sẽ không được mượn nữa. Thế nên tôi đã tự mình thử. Mất gần 3 tiếng đồng hồ mà tôi vẫn không thể mò ra mật khẩu. Sau đó tôi gõ mật khẩu một cách biếng nhác. Phán đoán của tôi không đúng. Hình như khi tôi đã gõ vào một mật khẩu khác, và nó đã đúng! Ngay lập tức tôi không thể nhịn được cười!

– MC: Tại sao cậu lại cười tới như vậy?

– Kyuhyun: Bởi mật khẩu mà tôi đã gõ vào là “Love Monkey Fish forever until death”

– Eunhyuk: Ah… Nhưng tôi đã đổi lại nó rồi. Tôi luôn đổi mật khẩu laptop mỗi tuần mà.

  • Cre: tostartanending.tumblr
  • Via: @13elieveSG
  • Vietnamese trans by EHP

Gửi phản hồi

