Lảm nhảm 15

Con cái pama, đã thấy sự ác độc của umma nhà mình chưa ^^

Nhìn cái gif này tự dưng muốn đọc một fic về bạo hành gia đình quá, umma bạo hành appa, haha, có ai vít fic tặng mình hok nhỉ???

Appa, đừng khờ dại mà chọc ghẹo umma nhé, sau này lỡ có gì tội nghiệp bầy con. Bầy con, mặc dầu đa số là con kưng của umma, nhưng vẫn thương appa lắm. Appa có mệnh hệ gì, bầy con này hok chịu nỗi đâu.

Sao dạo này lắm chuyện nhỉ. Haiz, cứ công khai đi, để fangirl chúng tôi đau một lần rùi thui, chứ thế này đau tim quá. Cứ mỗi lần có tin đồn rộ lên, mình sẽ lặng im. Nhưng khổ nỗi, mình  lặng im  nhưng nhỏ bạn mình không im lặng, và thế là mình ít nhìu sẽ bị ảnh hưởng, hic… đời fangirl nó khổ thế đấy.

Nhưng nếu công khai rùi thì mọi chuyện sẽ thế nào nhỉ??? Hok thể tưởng tượng được cậu sẽ thế nào đâu…và cũng hok dám tưởng tượng😦 Công khai hok được, thì cứ âm thầm lặng lẽ mà yêu đi, sao cứ úp úp mở mở hoài thế kia.

Tình hình là mình chẳng quan tâm gì cái tin đồn ấy, vì mình có niềm tin tuyệt đối vào một “mối quan hệ khác”. Và sau khi đọc một vài suy nghĩ của một vài ELF khác, mình càng chắc nịch cái giả thuyết trong cái rumor ấy là sai lầm.

Sau khi nói chuyện với nhỏ bạn, tới tin bài viết đó là viết về cậu, nhưng với một cô gái khác cơ, mà cô gái đó lại trong “mối quan hệ khác” ở phía trên ấy *chỉ chỉ lên trên* Cùng với những quan sát gần đây, cái “mối quan hệ khác” giờ đây trong mình đã quá rõ ràng, haha. Thấy vui vui vì phát hiện này (mặc dầu hok bít đúng sai, nhưng tin là hok sai). Thanks cậu nghen Thúy ^^

Tại sao khi search google “kyu hyun mau ban gai ly tuong” lại ra trang WP của tui??? Tui đâu có vít gì về mẫu bạn gái của thằng mặt dzỗ ấy đâu????

Ghê chưa? Thấy sức mạnh của fangirl chưa?????

Gửi phản hồi

