Lảm nhảm 16

Thực sự ngay từ đầu vốn đã hok có niềm tin vào tình cảm này sẽ là mãi mãi, nhưng chính bản thân cũng hok ngờ rằng nó lại dai dẳng đến thế. Tính đến thời điểm này cũng được một năm rùi. Một năm kể từ ngày bít đến các anh.

Một năm, khoảng thời gian đó đối với những người khác có thể chẳng là gì cả, nhưng với tôi thì lại khác. Tôi cũng đã từng yêu mến những người nghệ sĩ khác nên tôi hiểu, thời gian sẽ là phương thuốc màu nhiệm nhất làm phai mờ hình ảnh một người nào đó trong tâm trí. Và tôi cũng nghĩ rằng với cậu, với các anh cũng thế.

Một năm với những niềm vui, những nỗi buồn, những nụ cười, những giọt nước mắt…Một năm với quá nhìu những suy nghĩ, trăn trở….

Giờ đây tôi đã thấm thía câu tình cảm đau khổ nhất là tình cảm của fangirl đối với thần tượng. Cũng có đôi lần mún chối bỏ tất cả… Cũng có đôi lúc tự hỏi mình thực sự tình cảm dành cho cậu, cho anh có lớn lao như tôi từng nghĩ hay chỉ là do tôi tự huyển hoặc chính bản thân mình???

Cứ ngỡ rằng tình cảm đó chỉ dành trọn vẹn cho cậu, các anh nhưng… tim con người vốn có nhìu ngăng… Xin lỗi…….. Có ai đó đã từng nói với tôi rằng tình cảm dành cho các anh sẽ là một vòng tròn. Mặc dầu có đi đâu đi chăng nữa thì nó cũng sẽ quay về điểm ban đầu. Tôi tin điều đó, nhưng chỉ sợ rằng đến một lúc nào đó, những hình ảnh đó sẽ dần bị phai mờ…

Có những lúc tưởng chừng như có thể chôn vùi tình cảm ấy… tại sao những lúc đó lại xuất hiện,  lại khuấy động tâm trí tui, lại khiến tôi nghĩ về cậu?????

Chẳng bít sau này sẽ như thế nào, nhưng chắc chắn rằng tôi sẽ hok thể chối bỏ rằng, đã từng có thời gian cậu và các anh là tất cả đối với tôi. Là những người nghệ sĩ đầu tiên có thể làm tôi khóc, tôi yêu thương đến thế.

Chẳng bít sao tối qua lại uống nhìu quá, lần đầu tiên lại để bản thân say đến vậy. À, thì ra cái cảm giác khi say là thế. Người ta bảo khi say sẽ dễ dàng bộc lộ những cảm xúc, nhưng sao lúc đó tâm trí trống rỗng, để rùi giờ đây tỉnh dậy, mún khóc quá. Nổi đau giờ đây đáng sợ quá, ngấm ngầm nhưng da diết. Mình sợ cái cảm giác này.

Sẽ hok để bản thân say thêm lần nữa.

Có mệt mỏi không khi cứ lẩn quẩn trong tâm trí người khác????

Gửi phản hồi

