Lảm nhảm 17

DongHae’s thanks to

Credit: minbunny.tumblr + fayerielf.tumblr
Translated by niebee@the-forever.com

To: ELFs
Wow … Đây là 5jib … Thời gian trôi qua thực sự nhanh chóng. Super Junior và ELF đã cùng nhau trải qua 6 năm, đã có rất nhiều thứ xảy ra, đã cười nhiều, và những giọt nước mắt rơi cũng rất nhiều, nhiều hạnh phúc, và cũng đã mệt mỏi nhiều … Cảm ơn vì đã ở bên cạnh chúng tôi ..Nhiều ngày trôi qua.. nhiều tháng trôi qua ..thấm thoát đã 1 năm trôi qua.. Ngày càng nhiều ELFs từ tất cả mọi nơi trên thế giới đến với chúng tôi. Đã một thời gian dài các bạn ở bên chúng tôi. Tôi thực sự rất hạnh phúc.

Leeteuk hyung đang sống với lý tưởng của anh ấy, để nhìn thấy thế giới được phủ đầy bởi màu xanh sapphire. Hyung ấy thực sự là leader tuyệt vời nhất của chúng ta. Hãy cùng nhau cố gằng vì 5jib này. Nếu không có ELF, sẽ không có Super Junior! Chúng tôi là kẻ ngốc không biết đến ai ngoài ELF! Super Juni-oyeyo!! Sau khi 5jib chúng tôi sẽ tạm thời không phát hành album một thời gian nhưng chúng ta sẽ luôn luôn ở bên nhau! Bạn biết điều đó! Và bạn sẽ chờ chúng tôi phải không? Với ELF tôi không biết phải nói gì ngoài những lời yêu thương! Tôi sẽ không viết tôi yêu bạn, tôi sẽ viết hãy cùng nhau tạo ra những điều tối đẹp hơn ^ ^ Anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em!

To: Appa

Appa, đã 6 năm trôi qua. 5jib sắp được phát hành rồi.

Con cảm giác như cha đang ở bên con, bảo vệ con để con có thể cười đến tận bây giờ. Lá thư hàng năm con viết cho cha đã là cái thứ 5.

Thật sự khi cha còn bên con, con đã không viết nó,dù chỉ một lần bởi khi đó con còn quá nhỏ.

Tiếng cảm ơn được nghe khi cha còn bên con,con đã bỏ lỡ nó. Con rất hối hận

Con muốn nói “con yêu cha” thêm mộtlần .. Con muốn nói “cảm ơn cha” thêm lần nữa. Con muốn cha biết con rất biết ơn vì cha ở bên con.. con muốn ôm cha thêm 1 lần ..

TO: Super Junior

Leeteuk, Heechul, Hankyung, Yesung, Kangin, Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Siwon, Kibum, Kyuhyun, Ryeowook, Zhoumi, Henry

Rất biết ơn vì các thành viên đã ở bên tôi ngay từ những ngày đầu tiên.. cùng nhau tâm sự đến tận bình minh của ngày mới tại kí túc xá.

Mọi người đã tiếp cho tôi sức mạnh và sự thoải mai, thật sự rất biết ơn, tôi yêu tất cả

Cũng như với album thứ 5 này, Chúng ta đã nghe lời Teukie hyung, những gì chúng ta đã hứa, những gì chúng ta đã và đang làm, hãy cùng làm nhé

Khi mọi thứ không như ta mong muốn và mọi chuyện dường như không thể, chúng ta ở bên nhau.

Giống như lời Teukie hyung đã nói: cho đến khi 80 tuổi,chúng ta vẫn là Super Junior

Mặc kệ người khác nói gì, hãy làm những gì chúng ta muốn!

Cảm ơn và… tôi yêu tất cả…

Cứ ngỡ mình đã đơ trước mọi thông tin, mọi tin tức, mọi tin đồn về các anh….

Mặc dầu bít rằng ngày này sẽ sớm đến thôi, và cũng đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng rùi, nhưng sao giờ đây lại trở nên thế này. Dẫu bít rằng các anh vẫn sẽ bên nhau, nhưng làm sao có thể chấp nhận sự thật này?????

Chẳng thà các anh cứ để đến ngày ấy, tự mọi người sẽ bít, em hok cần các anh tự đứng ra thông báo chính thức như thế này đâu. Ghét, nếu có thể tôi muốn ghét tất cả các anh……

Các anh sẽ ra Album cùng nhau khi anh Già xuất ngũ. Đó có được xem là lời hứa không???

Sao lại vừa đấm vừa xoa thế này????????? Các anh là những con người xấu xa

Gửi phản hồi

