Tổng hợp

Appa, đang nhòm gì mà đắm đuối thế kia????

Credit: s-u-j-u.net/saju

Cái biểu hiện “ngênh mặt” là í gì đây (dạo này cái biểu hiện ấy nhan nhản ở khắp nơi. Ừ thì người ta giỏi, người ta tài người ta có quyền…. chảnh chó, hahaaaaaaaaaa😡 :x)???

Haizzzz, sao khiêm tốn thế kia???? Sao chỉ xếp mình ở vị trí thứ 4 à?????? Àh, có lẽ là “mình chỉ nói thế thôi, nhưng thật ra trong lòng mình, mình là nhất đấy”🙂🙂🙂🙂🙂

Uhm, cũng có thể là thiên vị. Nhưng với tui, Kyu ở vị trí thứ 2, chỉ sau appa Hae thui ^^

Haizzzz, đi đâu cũng dìm hàng mấy thằng anh Già??? Gì mà vì được đứng nhất nên anh ấy cứ nói về nó suốt trong một tháng trời. ÚT…. LÁOOOOOOOOOOOOOOO

I’m starting to get tired of you. Let’s break up

There are other men who are better than you

Don’t be disappointed, I’m this type of person

So please, don’t come to bother me anymore

………

I TOLD A LIE

Hãy nhìn fanboy của bạn trẻ kìa “I LOVE YOU, KYUHYUN” ^^ *giãy đành đạch*

Sao càng GIÀ càng kute????? hicccccccc

Bonus: Cái quần HỒNG.

Kinh hok chịu nổi

Gửi phản hồi

