Siêu nhí – Siêu nhắn

Chúa của anh Ngựa, các anh đang làm gì thế này????? Hãy cứu rỗi linh hồn con, hic hic

SiWon’s twitter: “Tôi nghĩ cô ấy chính là người tôi yêu. Bây giờ là lúc tôi sẽ công khai cho mọi người biết. Giới thiệu với mọi người bạn gái của tôi. Cô ấy là Lee Soon Hae”

Nói thật đọc cái twit đó khi chưa xem hình, trong  đầu mình là “Lão này to gan thật, dám công khai à?” Rồi mình lại nghĩ đến mình đã đọc đâu đó hợp đồng của Won với SM là Won có thể ngang nhiên công khai bạn gái. À, dzậy là nỗi lo về công ty hok còn. Một nỗi lo khác ập đến: “Dzậy thì fangirl của anh ngựa thế nào đây????

Sau khi suy nghĩ được nhiu đó thì tấm hình cô gái đập vào mắt.

Và đây là cô ấy

*Té ghế*

DongHae’s twitter: “Nếu mình sinh ra là một cô gái thì.. trông sẽ như thế sao?”. RT SiWon’s Twitter (trong đó có tấm hình phía trên *chỉ chỉ lên trên*

Giờ thì mình đã thông vì sao đêm qua fan meeting ở TQ, Appa Hae tự nhận mình là thằng ngốc rùi….. Haizzzzz, appa à, appa còn phải nuôi dạy bầy con thơ “nên người” nữa đó……..

HeeChul’s twitter @SiWon: “Bạn gái của em đang sống chung với anh đấy Maboya keke”.

SiWon’s twiter @HeeChul: Vậy em sẽ gặp anh mỗi đêm sao..? một mối quan hệ thật đau đầu và phức tạp! keke

HeeChul’s twitter @SiWon: Nhưng dù sao đêm nay vẫn là của anh.

Haizzzz, kết luận là cô bạn gái Lee SoonHae của Choi SiWon tối nay sẽ te tua dưới tay của Kim HeeChul, hic hic he he……..

HeeChul’s Twitter: “Và đây là cô gái của anh”. Cô gái ấy *chỉ chỉ xuống dưới*

*Bó chiếu*

……….

Và còn vài twit phía sau nữa🙂🙂🙂

Viet trans by Hae-Girls@twitter

Bonus:

Đây là lí do của cp EunHae nổi tiếng đây sao??? Chứ thiệt tình bình thường mình thấy Appa Hae manly vô đối.

One response to “Siêu nhí – Siêu nhắn

Gửi phản hồi

