[Pic] HaeKyu- Part 3

Biểu cảm trên gương mặt của appa ^^ Phải hiểu thế nào đây??????

EDIT

Đùa chứ, nhìn thấy tấm này bao chán nản tiêu tan.

Chẳng bít sao nữa. Có thể vì trước giờ đa số những moment của các couple mình thấy đều trên sân khấu.

Trên sân khấu, những moment đó, dù sao mình cũng cảm giác đó là fanservice. Mặc dầu vẫn tin rằng tình cảm của các anh dành cho nhau qua những màn fanservice là chân thật.

Nhưng trong những tấm hình thế này hay cái đoạn fancam hum KTR, mình thực sự tin rằng những tình cảm đấy là rất chân thật. Là hành động vô thức của họ giành cho nhau.

Có một lần mình đã nói chuyện với một bạn fan Kyu về couple.

Mình nói mình thích HaeKyu, xuất phát ban đầu đơn giản chỉ là trong Super Junior, mình yêu Kyu mến Hae nhất.

Bạn ấy đã nói rằng “Couple hok đơn giản là như thế. Khi mình nhìn vào couple nào đó, mình sẽ thấy họ sẽ bộc lộ những tình cảm đặc biệt dành cho nhau. Bạn ấy ví dụ rằng bạn ấy cảm có cảm giác rằng SiWon sẽ là người luôn bảo vệ KyuHyun, ánh mắt của SiWon luôn nhìn về phía KyuHyun. Hay như LeeTeuk, anh ấy luôn cưng chiều KyuHyun, ánh mắt anh Già khi nhìn Kyu có nét gì đó triều mến lắm… ” Bạn ấy cũng nói rằng “DongHae thường yên lặng khi đứng trước KyuHyun”

……..

Mình, không anti hay buồn phiền khi các anh có moment với nhau. Bất kể official couple hay un-official couple. Đơn giản vì nó xuất phát từ tình cảm của các anh dành cho nhau. Đơn giản vì mình muốn người mình thương yêu được mọi người xung quanh yêu thương.

Nhưng có lẽ tình cảm dành cho KyuHyun và DongHae có chút khác biệt, nên mình muốn thấy hai người mình thương yêu nhất trong tập thề đó thân thiết nhau hơn.

Đó là trên thực tế, nhưng trong fic thì khác. Mình chỉ có thể đọc được fic HaeKyu. Cũng chẳng bít sao nữa, nhưng có lẽ mình muốn dành sự ưu ái mà mình chỉ có thề có được do trí tưởng tượng cho couple mình yêu thik nhất. Và có lẽ, trong fic, tình cảm đã nó đã chuyển sang một giai đoạn khác, sâu sắc hơn???

À, nếu đã yêu mến DongHae và KyuHyun thì HaeKyu và KyuHae có gì khác biệt à??? Đơn giản vì mình thấy DongHae manly hơn, còn Kyu theo cảm nhận của mình là người cần được bảo vệ. Nhưng thỉnh thoảng Kyu bùng lên cũng hok sao (vì bản chất của một thằng con trai mà^^)

KyuHyun đối với tôi là một người cũng rất mạnh mẽ, nhưng có lẽ vì những gì xảy ra trong quá khứ, tôi luôn mún thấy con người đó được các anh yêu thương, chăm sóc.

8 responses to “[Pic] HaeKyu- Part 3

  1. Sao ta thích bài post này của nàng quá, huhu.
    Những gì nàng ghi lên, chả khác suy nghĩ của ta là mấy ~.~
    Dân 88lines có khác ha *ôm hung phẹt phẹt*
    Quả thực khi nhìn thấy Kyuhyun, ta có cảm giác rằng hắn cần được bảo vệ, nói như vậy cũng không phải là ta nghĩ hắn yếu đuối, chỉ là cảm giác của ta nói với ta như vậy thôi.
    *Donghae thường yên lặng khi đứng trước Kyuhyun*
    Thích câu đó quá, nàng toẹt vời quá Mỳ khét ơi *ôm hung đợt 2*

    • Cảm ơn nàng vì đã thik bài viết của ta. Lâu lâu ta lại lên cơn í mà, ta vốn ít bộc lộ cũng như hok bít cách bộc lộ cảm xúc của mình.

      Yên lặng để cảm nhận một cách sâu sắc tình cảm của mình dành cho đối phương
      Yên lặng để cảm nhận tình cảm của đối phương dành cho mình.
      Yên lặng dõi để âm thầm theo bóng dáng của một người
      …..

      Ta ghét nàng. Nướng chứ hok khét (but i like it ^^)

  2. Tình cảm Donghae và Kyuhyun dành cho nhau thể hiện qua những hành động vô thức không kịch bản không on stage, không hào nhoáng, nhẹ nhàng, đơn giản, nhưng mang đến cảm giác rất chân thực.
    Em rất thích câu “DongHae thường yên lặng khi đứng trước KyuHyun”. Tuyệt quá.

  3. Đúng vậy ss à
    Em luôn cãm nhận dc các anh của Kyu dành cho cậu út 1 sự quan tâm hơn hẳn.Có lẽ cậu em này trong quá khứ đã phải trải qua chuyện kinh hoàng nên các anh của nó luôn muốn bảo vệ và dành cho nó những gì tốt đẹp nhất.

Gửi phản hồi

