Good bye- See U later!

KIM HEECHUL. Xin chào và hẹn gặp lại.

Khoảng 10 ngày rùi kể từ ngày bít tin. Hum nay, Kim HeeChul chính thức lên chia tay Super Junior……..

Thông tin đó mình nhận thông qua một em ELF, lúc đó cũng chẳng có điều kiện để tự mình xác nhận. Chỉ nhắn tin và bảo em ấy rằng: Hãy nói cho chị biết đó chỉ là tin đồn. Mặc dầu trong lòng đã bít rằng đó là sự thật nhưng vẫn níu kéo, vẫn mún lừa dối chính bản thân mình. Cái ngày đó rùi sẽ đến nhưng hok ngờ lại nhanh chóng như dzậy, ngày 1 tháng 9 năm 2011.

Sau ngày 9 tháng 11 năm 2011, đến bao giờ tôi, những ELF, sẽ thấy lại một Super Junior như bây giờ????

Ừ thì sự thật vẫn là sự thật. Tôi vẫn đang cố chấp nhận nó một cách thanh thản… như cách anh đang đang chấp nhận (hay cố chấp nhận)… Cảm ơn vì đã để lại những lời khích lệ cho chúng tôi.

Và tôi cũng đang chuẩn bị tâm lí sẵng sàng để chờ đón ngày Anh Già, YeSung, ShinDong-DongHae-EunHyuk-SungMin, SiWon-RyeoWook, KyuHyun lần lượt lên đường nhập ngũ…

Tôi không hứa hẹn rằng mình có thể chờ đợi được đến ngày tất cả trở về, và tôi cũng chẳng có niềm tin đến một ngày nào đó Super Junior được tái hợp, nhưng hiện tại, tôi sẽ chờ đến khi nào không thể nữa thì thôi.

Uhm, nếu là Super Junior thì tập thể đó sẽ trọn vẹn hơn.

Tôi yêu Super Junior, nhưng tôi cũng yêu những con người của tập thể đó. Nên tôi sẽ dõi theo những con đường riêng của từng người họ, những con người tôi đã dành trọn tình cảm của mình…

Cuộc sống……….vốn là thế mà.

Gửi phản hồi

