Lảm nhảm – Thị phi

Dạo này lắm chuyện thị phi… mà mình lại hok có thời gian, chỉ hóng hớt cho qua chuyện

  • Đầu tiên là vụ Chul nhập ngũ.

Dầu đã chuẩn bị tâm lí từ trước nhưng hok ngờ ngày đó lại  sớm và bất ngờ. Dù đau đấy nhưng rùi cũng dặn lòng mình rằng phải chấp nhận.

  • Tiếp theo phải kể đến chuyện Kyu bị bash vì nó dám dìm hàng anh nó trong Strong Heart.

Có lẽ tác giả của cái long tweet cũng như cái tweet đó giờ đây đã nổi kha khá, nên sẽ hok cần thiết dẫn link ở đây, mà cũng chẳng cần dẫn.

Đùa chứ, tự nhận mình là ELF mà có cái nhìn như thế à??? Chỉ cần là fan của SuJu, thì đã hiểu chúng nó rồi mà. Ahh, chắc mún gây thị phi đây mà….

Hãy xem anh em chúng nó sau cái SH đó nè:

  • Thứ ba là Won bị bash vì fan KyuMin.

Sau một vài dòng tweet qua lại giữa hai bên => Bị bash. Nghe nói Won đã phải xóa đi mấy cái tweet đã reply cho Kyu.

Mình là fangirl HaeKyu/KyuHae, hok quan tâm WonKyu nhưng mình cũng bức xúc thật đấy.

Nói thật chứ, mình cũng là fangirl, nhưng mình cũng hok thể nào tưởng tượng được…. Hay do tình yêu mình dành cho chúng nó hok đủ lớn để làm dzậy???????

Nói thì nói thế thôi, mình chẳng cao thượng gì đâu. Mình chỉ đơn giản tập trung vào những gì mình thik và hok quan tâm đến những gì người khác nghĩ. Đơn giản vì mỗi người có những sở thích, có những quan điểm khác nhau…. Các bạn hãy nghĩ kĩ lại đi, các bạn làm thế thì được gì???? Vì bias một người mà bash một người khác à??? Các bạn đáng thương thật đấy.

  • Tiếp theo là Min, YeYe và Hae bị thương khi ghi hình cho Dream Team.

Chẳng bít nặng nhẹ ra sau mà gần cả tuần rồi, appa Hae vẫn ngồi đó hát và ngắm anh em của ổng trình diễn. Mà hình như  sáng nay đã chạy nhảy được rùi thì phải (????) ANW, ráng tịnh dưỡng cho khỏe mạnh để theo mấy thằng anh chạy show nữa, và để… giữ chân umma của chúng con.

  • KyuHyun lần đầu tiên tiết lộ câu chuyện tình yêu:

Sau tai nạn xe hơi, Kyuhyun vẫn phải đến bệnh viện điều trị thêm, tại đó anh ấy đã gặp mối tình sét đánh. Kyuhyun giải thích “Tôi đến bệnh viện để thanh toán viện phí sau khi điều trị, và tôi đã yêu một nhân viên ở đó ngay từ cái nhìn đầu tiên.”

Anh kể tiếp “Đó là lần đầu tiên trong đời tôi lại yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tôi liền rút điện thoại ra hỏi xin số của cô ấy, nhưng cô ấy ngập ngừng một lúc, khoảng ba giây sau thì từ chối. Mọi người xung quanh bắt đầu nhận ra tôi và xì xào bàn tán nên tôi đành quay lưng bước đi. Nhưng sau đó nghĩ lại nếu chỉ vì bị từ chối một lần mà đã bỏ cuộc thì nhất định sẽ hối tiếc. Nên tôi quyết định vạch ra một kế hoạch khác.”

Kyuhyun nghĩ, tốt nhất là bắt chước mẹo của diễn viên Park Shinyang trong phim “Chuyện tình Paris”. Nhưng cuối cùng cô gái kia lại nói rằng cô ấy đã có bạn trai rồi. Kyuhyun rất thất vọng và nghĩ “Chẳng có duyên số định mệnh gì hết”

Điều bất ngờ là, Kyuhyun đã gặp lại cô ấy trong một buổi kí tặng fan của Super Junior. Thế là anh nghĩ rằng “Biết đâu cô ấy đã chia tay với bạn trai nên đến tìm mình. Khi cô ấy đến gần, tôi cảm thấy tim mình như muốn nổ tung ra. Nhưng cô ấy lại xếp vào hàng của Eunhyuk. Lúc đó tôi mới biết cô ấy là fan của Eunhyuk.”

“Thấy cô ấy rụt rè hỏi xin chữ kí, tôi tự hỏi mình đây có phải chỉ là một giấc mơ không. Nếu cô ấy là fan của Siwon thì không nói làm gì, đằng này lại là fan của Eunhyuk, tôi thật sự rất choáng váng. Từ đó, tôi không bao giờ tin vào số phận nữa.”

Credit: s-u-j-u.net

No comment. Chỉ hok ngờ rằng Kyu vì tình yêu nó đã từng như thế….. ^^

  • Và cuối cùng là KyuHyun tham gia “Idol Star Athletics Championships”

Mình có mơ cũng hok ngờ rằng Kyu nó tham gia một chương trình vận động như thế. Những show vận động của SJ trước giờ luôn vắng bóng Kyu (cũng có lí do cả mà). Àh, hay là cái chương trình này appa tham gia, nhưng appa bị què nên umma thay thế phải không???

Kyu đã về đích và đứng thứ ba đấy.

Cậu về ở vị trí thứ ba nhưng khi tôi biết cậu tham gia cái chương trình đó, thì cậu đã đứng ở vị trí số 1 rồi. Tôi biết cậu đã cố gắng!!!

KyuHyun ah, Fighting!!!!

Cái mặt hớn chưa nè ^^

Đó là những gì hóng hớt được gần 2 tuần qua

One response to “Lảm nhảm – Thị phi

Gửi phản hồi

