[Clip] – Immortal Song ep 12 -13 & 14 (Kyu perf)

Credit: kyuhyunvnsub01@Youtube.com

Credit: CapsuleHD8@Youtube.com

Credit: ReL4KPOPx4@Youtube.com

EDIT:

Dzậy là sau 5 tập Immortal Song 2, cậu đã rời khỏi chương trình này sau 2 chiến thắng.

Khi cậu tham gia chương trình này có rất nhìu bạn hok thik. Nhưng tôi đã nói rồi phải hok??? Tôi luôn ủng hộ tất cả những việc cậu làm.

Tôi đã từng rất ghét khi chứng kiến cậu mệt mỏi và vẫn chạy show. Tôi đã từng rất hok muốn cậu hoạt động ở TQ vì ở nơi đó đã khiến cậu rơi nước mắt…

Trong một cuộc thi, có người thắng, chắc hẳn sẽ có người thua. Đối với tôi, thắng thua cũng quan trọng đấy, nhưng quan trọng hơn, cậu đã học được rất nhiều thứ từ chương trình này rồi đúng không🙂

Chưa xem hết toàn bộ những tập cậu tham gia, chỉ là những đoạn cut.

5 tập Immortal Song, 5 tuần đã qua, tôi đã nhìn thấy những khía cạnh khác nhau của con người cậu. Tôi thấy đâu đó niềm hạnh phúc khi được nhìn thấy cậu đứng trên sân khấu; đâu đó một nụ cười nhẹ nhàng trước những câu nói của cậu; đâu đó những lắng đọng khi hòa vào những bản ballad nhẹ nhàng; đâu đó những bất ngờ khi cậu thay đổi phong cách; đâu đó sự ngưỡng mộ; đâu đó vẫn còn vương vấn những nỗi giọt nước mắt khi thấy cậu cố gắng hoàn thành phần biểu diễn trong trình trạng sức khỏe không tốt…. Nhưng trên tất cả, tôi tự hào vì cậu, KyuHyun ah!

Tôi nhớ cậu đã từng nói: YeSung hyung của cậu đã từng nói về chiến thắng của anh ấy trong suốt một tháng trời. Còn cậu, một người cứ suốt ngày lôi chuyện 5 năm về trước bị ức hiếp ra sỉ vả anh Già, sẽ nói về chiến thắng này trong bao lâu đây, KyuHyun?????????

🙂🙂🙂🙂🙂🙂

BONUS: cái mỏ pama

One response to “[Clip] – Immortal Song ep 12 -13 & 14 (Kyu perf)

Gửi phản hồi

