Super Show 4 in Vietnam????

Vừa lang thang lên twitter, cái tin SS4 sẽ tổ chức tại VN. Mình điên loạn quá  nhắn tin cho nhỏ em mà hok cần bít thực hư ra sao, mà cũng chẳng có ý nghĩ sẽ đợi xác nhận lại thông tin.

Thực ra sau cái SS3, mình chẳng mong đợi gì cái SS4 được tổ chức tại VN. Nhưng khi bít tin SS4 sẽ được tổ chức tại VN, mừng lắm nhưng vẫn còn đâu đó những ngại ngần.

Tui ghét công tác tổ chức tại Việt Nam.

Tôi ghét những người hok hiểu về Su Ju mà cứ hay nhận xét này nọ.

Tôi day dứt vì bản thân chúng tôi hok thể lấp đầy sân vận động bởi V-ELF.

Tôi ghét (hay tui ganh tị) những con người không phải là ELF có mặt tại SVĐ hum đó. Các người hiểu gì, biết gì về các anh???

……………..

Giờ đây, khi bít tin đó chỉ là rumor, cũng hơi bùn nhưng vẫn có thể chấp nhận được một cách dễ dàng. Bởi vì tui đâu có mong đợi gì nhiều đâu mà phải thất vọng nhìu.

Chỉ mong rằng sau này có cơ hội, tôi muốn mình có thể được nhìn thấy cậu lần nữa.

Nếu có thể tôi ước được một lần hòa vào một biền xanh saphire thật sự.

9 responses to “Super Show 4 in Vietnam????

  1. Bữa tối wa tui với bà cứ như 2 con điên vừa trốn trại.
    Hu hu, giờ nghĩ lại thấy tại mình dại trai dữ quá nên vậy đấy😦
    Cũng giống như bà, tui nửa mún SS4 ở VN nửa muốn không lắm. Và khi biết là runmor tui cũng dễ dàng chấp nhận hơn.
    Hix, quéo tối qua đến h chưa hết nè😦

  2. xin lỗi ss vì có lẽ hôm ấy em cũng nằm trong số người không phải ELF nhưng lại coi show. nhưng sau bữa ấy, em biết cuộc đời mình sinh ra là dành cho Những người bạn vĩnh cữu. ss4 có tổ chức ở vn không em không quan tâm. chỉ cần biết các anh mạnh khoẻ là được òi. nhưng nếu có 1 lần nữa, em vẫn sẽ cố gắng đi xem, vì bây giờ chỉ là giây phút bắt đầu cho 1 tình bạn vĩnh cữu. Thân

    • Sao em phải xin lỗi ss????? Ss thấy chẳng có lí do nào cả, đó đơn giản chỉ là những suy nghĩ, những cảm nhận của ss thui à. Nếu có gì làm em bùn thì ss xin lỗi.

      Thực sự đó đâu phải là show dành riêng cho E.L.F. Ss nói thế vì hum đó có vài chuyện làm ss chướng tai gai mắt thui. Chẳng hiểu gì về các anh thì xin đừng làm gì cả, còn em mún bít chuyện gì thì khi nào rảnh có thể online nói chuyện cùng ss. Giờ đây khi em nhận mình là một Ever Lasting Friend, khi nghe ss kể có lẽ em sẽ hiểu.
      Ss cũng thừa biết rằng sao đêm hôm đó, một bộ phận hok nhỏ những người lhok là ELF có mặt tại sân vận động hum đó sẽ trở thành ELF.

      Nói thật chứ, ss hok là ELF đâu. Nếu e có đọc phần about có lẽ em sẽ hiểu.

      Thân.

  3. Cái đó chắc là danh sách những nơi muốn SS4 thôi bạn à.
    Chưa có danh sách chính thức đâu.

    Nói về hôm SS3, mình có nhiều thất vọng quá, nên cũng mong nếu có SS4 thì ko phải vietvision nữa.
    Mình đi ST1 có nhỏ em đi khu B nó về chửi quá trời, từ chổ nó nhìn mấy anh như ngón tay di động à~
    Rồi còn máy người bv tự cho người ngoài vê free nữa chứ, làm cho ELF mình mất đồ nhiều lắm, đi gặp các anh còn hơn gặp cướp cạn!

    Cũng mong một lần nữa gặp các anh~ Hwaiting~

    • cái này chính xác ,bên khu mình ngồi còn bị cái trụ tre mất ,làm ăn kiểu jì mà khi nhìn thấy vé ngồi xa cả 1 đường chạy thấy wá nản,chỗ ngồi lộn xộn.không những cho người ngoài vào mà còn cho cả bán dạo chém gió nữa,.nhưng dù sao nếu có ss4 vn mình cũng sẽ đi,bởi vì mình đang chờ đợi từng ngày.

  4. MINH O KHU B, BUC BOI VI TON 3TR MA NGOI XA MUON CHIT. CRAZY! NGOI LON XON. MAY ELF NUOC NGOAI CUNG TUC, K BIET LAN SAU DAM WA VN NUA K? KAKAKA, NHUNG POA LEETEUK CUA MINH HAY CHAY WA KHU MINH LAM, IU OPA LAM NHA. CHUT….CHUT…

  5. Ko phải ELF mà sao lại trách những người hok phải ELF chỉ cần hâm mộ cái hay, cái đẹp đến để chiêm ngưỡng là được rồi !!! Nếu Suju biết nỗ lực thì có người sẽ thích, thế giới K-pop đâu phải chỉ có 1 nhóm. Nếu bạn nói như vậy thì ai ko phải ELF là ko đc quyền yêu thích sao ???

Gửi phản hồi

