Lảm nhảm 18

Thực sự thì cái chuyện này mình đã bít cách đây hơn 2 tháng rùi, cái cảm giác ấy qua lâu rùi, nay dân tình nhộn nhịp quá nên mún nhớ lại thui.

Đêm đó mình đã thức tới gần 5h sáng để nói chuyện với 1 em fan Kyu. Rùi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Rùi thức giấc.

Vì đã hứa với em ấy mình sẽ hok kể cho ai chuyện của ngày hôm ấy, nên mình câm nín giữ lun trong lòng mình. Nhưng nếu em có đọc được những dòng này, chị thật tình xin lỗi vì chị đã kể thêm cho một em khác nghe (nhưng từ một “em khác” đó sẽ lan ra bao nhiu người chị hok bít), hae hae… Thực ra thì chị chỉ gợi í để em ấy đoán thui… (nhưng c bít e sẽ hok đọc được đâu, nên coi như chị chưa xin lỗi hén ^^)

Thực ra thì lúc đó mình có tư tưởng rằng mình sẽ ủng hộ tất cả những chuyện chúng nó làm, kể cả chúng nó có bạn gái. Và trong lúc nói chuyện, cũng đau lòng lắm nhưng vẫn nghĩ là mình sẽ ok thui, sẽ ổn thui, sẽ ủng hộ thui.

Vì những gì em nói quá thuyết phục, và khá xác thực, và một phần nào phù hợp với những suy nghĩ của mình… nên mình hoàn toàn tin tưởng rằng đó là sự thật.

– – – –

Nhưng sáng thức dzậy thì….

…………

………….

Cái cảm giác muốn chối bỏ những gì mình biết được đêm hôm qua, hi vọng đó chỉ là một giấc mơ. Cái cảm giác khó chịu nhộn nhạo khắp cơ thể…

…….

Mình hiểu cảm giác của các bạn, nhưng có lẽ mình đã trải qua rùi, nên giờ đây mình đỡ sock hơn chăng????

– – – –

HÃY ĐỐI DIỆN VỚI SỰ THẬT ĐI, ĐỪNG DỐI LÒNG NỮA

Mặc dầu sự thật đau lòng thật đấy, nhưng thiết nghĩ chúng nó cũng chỉ là những thằng đàn ông, những con người bình thường mà. Có chăng vì chúng nó là người nổi tiếng, vì tình cảm chúng ta dành cho chúng nó quá lớn.

Chỉ mong rằng người chúng nó yêu là những người chúng nó “YÊU” thực sự.

Chỉ mong rằng người yêu  chúng nó là những người thực sự “YÊU” chúng nó, chứ hok phải vì chúng nó là Super Junior…….

Các anh à, đừng làm cho chúng em đau lòng khi thấy các anh không vui nhé!!!!!

2 responses to “Lảm nhảm 18

  1. Thật cũng….tốt mà không phải thật cũng không xấu.
    Em rất thích câu: “HÃY ĐỐI DIỆN VỚI SỰ THẬT ĐI, ĐỪNG DỐI LÒNG NỮA ” và câu “Chỉ mong rằng người chúng nó yêu là những người chúng nó “YÊU” thực sự. Chỉ mong rằng người yêu chúng nó là những người thực sự “YÊU” chúng nó, chứ hok phải vì chúng nó là Super Junior…….”
    Biết rằng SJ cũng là những người bình thường, không đồng tính, không gay thật tuyệt!

    • Thật tình thì chị nghĩ ai chẳng ích kỉ, nhưng chúng ta cần phải biết nhìn nhận thực tế và chấp nhận chúng.

      Chuyện này chị thấy bên blog em cũng đã có một bài viết với những dòng comment như e nói “còn hoành tráng hơn cả entry”🙂 Nên có lẽ chúng ta có cách nhìn nhận giống nhau về chuyện này.

      Hehe, cảm ơn em vì đã thik bài viết này.

Gửi phản hồi

