Dancing Kyu

KyuHyun “Tôi sẽ thể hiện những điệu nhảy mạnh mẽ trên sân khấu và chắc chắn sẽ khiến mọi người bất ngờ”

Uhm, bất ngờ thật đấy, KyuHyun ah:)

Credit: DAOMINMIN@Youtube

Cregit: mjtorni02@Youtube

Dzậy là đã chính thức chia tay IS2 ^^

One response to “Dancing Kyu

  1. Hu hu hu
    Tui muốn chết, tui muốn chết :(( :((
    Tui bắt đền bà, tại xao lại post cái lày, tui mún chết.
    Đã thế thì yêu đương gì nổi nữa, nguyên trái trim ngoài gia đình ra thì chứa hết nó rồi =(( ((, chỗ đâu mà yêu đương đây trời ơi
    *khóc lụt nhà bà Nương*

Gửi phản hồi

