Lảm nhảm 19

Cô ấy là người mà tui đã gặp. Mặc dầu nghe kể từ trước là cô ấy học KyungHee, ngưỡng mộ lắm nhưng cái ấn tượng ban đầu khá mờ nhạt nên tui hok nhớ gì nhìu. Phải chi lúc đó tôi để í cô gái đó nhiều hơn để phát hiện ra những nét đặc biệt trong con người ấy là gì mà được anh quan tâm, ấn tượng.

Thực ra cũng hok thể nói gì được qua 2 lần gặp mặt như thế, nhưng tui ganh tị với cô ấy, thật đấy.

Nhưng có lẽ cô ấy giờ đây cũng đang trải qua thời gian rất khó khăn. Hơn ai hết, cũng là 1 fangirl nên tui hiểu cái cảm giác ấy.

Hai người đó xấu tính lắm, hok giống trên ti vi đâu, hay bắt nạt người khác.

Hae à, anh đang ganh tị với Kyu và Hyuk vì cô gái đó hok nói thik anh hay anh đang nói sự thật thế???? Nhưng mà, trên TV, Kyu đâu có tốt lành gì đâu nhỉ *ngơ ngác*.

Nhìu người bảo Kyu lạnh lùng,  nhưng nếu quan sát, nét lạnh lùng của Kyu chỉ là cái vỏ bọc bao phủ một con người ấm áp; chỉ cố tỏ ra lạnh lùng để che giấu cảm xúc bản thân.

Có một bạn là ELFish đã nói rằng lúc đầu cô ấy không thích KyuHyun vì cậu ấy lạnh lùng. Nhưng khi gặp và nói chuyện cùng Super Junior, cô ấy đã thay đổi những suy nghĩ của mình về Kyu, cô ấy nói Kyu dễ thương lắm.

Nhảm thật, nhưng khi viết những dòng thế này, mình mong rằng những người khác có thể hiểu hơn về con người thực của cậu ấy thui

……………

PS: phải làm sao khi xem mấy cái gif này???😦

Làm bố được rùi đấy

Gửi phản hồi

