[Vietsub] Fancam – Nice and Slow- DongHae’s solo

Appa thật là ………… Màn vũ đạo nóng bỏng cùng cái lyric ngàn trấm…….. APPA  BAD BOY (mặc dầu giác ngộ lâu rùi)


03:20-03:23 Cái ánh mắt ấy, cái nụ cười ấy.

Credit: trantuyetminh@Youtube.com

Mình vốn dĩ là một người lý trí.

“Couple HaeKyu” trong lòng mình có vị trí, có ý nghĩa như thế nào thì tự mình biết vậy. Tuy nhiên, DongHae-KyuHyun đối với mình là những thằng con trai, những thằng đàn ông đúng nghĩa. Tức là sau này, chúng nó sẽ cưới vợ, sinh con,… Hơn nữa cũng mong hai con người ấy sau này sẽ có một cuộc sống gia đình thực sự hạnh phúc.

Mình vẫn có suy nghĩ đó mặc dầu đã đọc rất nhiều fic về couple này.

Nhưng chẳng hiểu sao dạo này mình biến thái quá. Mặc dầu bít rất rõ rằng appa của mình là thằng hám gái😦

…….

Thực ra là có lí do cả đấy, hay chỉ là sự trùng hợp cùng với những suy tưởng thái hóa của fangirl???? Haizzzzz

Mình có một mong muốn

………….

Mong muốn ấy xuất phát từ cách nhìn nhận về tình cảm của hai người đó hay chỉ là sự ích kỷ của một fangirl như mình??????

4 responses to “[Vietsub] Fancam – Nice and Slow- DongHae’s solo

    • Có khi đau khổ nhiều quá, chúng ta buộc phải lí trí để bảo vệ chính bản thân mình em à. Nhưng chỉ nói thế thui, chứ khi đụng chuyện rồi thì mới biết được.

Gửi phản hồi

