Lảm nhảm 20

Trong một bài viết trước đây mình đã từng viết: HaeKyu/KyuHae, couple này theo cảm nhận của tôi có gì đó rất đặc biệt. Cái cảm giác rất khác với KyuTeuk, KyuHyuk hay WonKyu….

Là fan HaeKyu, đương nhiên sẽ có chút tí tưởng tượng bay cao bay xa đối với couple này, nhưng hi vọng những gì mình cảm nhận, nó chỉ đứng trên quan điểm của của một fangirl couple chứ hok vì mình yêu HaeKyu. Mà có lẽ ít nhiều gì sẽ có sự ảnh hưởng bởi sự cảm tính của bản thân, vì căn bản mình hok quan tâm nhiều đến những couple khác.

Bài viết này chỉ là quan điểm của bản thân thui. Vì thiết nghĩ, con người, với tính cách khác nhau, sẽ có những cách nhìn nhận khác nhau đối với cùng một tình huống.

KyuHyun-LeeTeuk hay KyuHyun-EunHyuk, hai couple này có nét gì đó giống giống nhau. Đó có thể là sự cưng chiều, yêu thương của những người hyung lớn dành cho đứa em Út trong nhóm, là tình cảm anh em thân thiết. Có đôi lúc tôi bắt gặp ánh mắt anh Già nhìn KyuHyun có nét gì đó đặc biệt lắm, cái nhìn đầy triều mến, thương yêu.

Còn KyuHyun, cậu ấy hay cố tình chọc ghẹo hai ông anh này của mình (thực ra minh thấy 2 người này hay bị thằng Út sỉ vả nhất đấy) nhưng dáng dấp đâu đó, trong những hành động, những lời nói, cậu ấy có nét gì đó trẻ con, khiến anh Già và lão Khỉ phải quan tâm và bảo bọc cậu em nhỏ ấy; dáng dấp đâu đó là tình cảm sâu sắc mà cậu em Út dành cho hai ông anh ấy.

WonKyu. Couple này chẳng bít nói sao nữa. Nói thật,  nếu đứng trên quan điểm couple, mình hok thik WonKyu. Còn nếu xét theo quan điểm anh em thì OK thui.

Có lẽ mình hok rõ ràng lắm khi tách biệt khi xem xét mối quan hệ giữa SiWon và KyuHyun. Mình có cảm giác những moment của hai người này là sự cưỡng ép😦 (dùng từ này hơi bị ghê nhưng cứ nghĩ nó bình thường nhất, có thể hiểu là một bên ép buộc, một bên phải chấp nhân) Nói điều này, mình không có ý là KyuHyun không hề có tình cảm với SiWon, và bằng chứng xác thực là trong Strong Heart ep 92 hay 93 gì đó, KyuHyun đã thừa nhận SiWon là người đứng trong top 3 những thành viên KyU quý mến nhất, và mình tin những gỉ cậu ấy nói là thật.

DongHae-KyuHyun, khi dõi theo hai người này tôi có cảm giác như họ đang cố tình che dấu tình cảm thực sự của mình, hay bản chất của họ là thế, vốn hok thik bộc lộ tình cảm bản thân khi đứng trước công chúng.

Hoặc cũng có thể, mình vốn là con người ít bôc lộ cảm xúc bản thân nên có suy nghĩ đó. Đối với mình, khi quan tâm đến một ai đó, không nhất thiết phải dùng lời nói hay hành động, đôi khi một cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt, hay chỉ đơn giản là đứng cạnh đó, chỉ đơn giản là một cái nhìn triều mến… Nhiu đó cũng đủ ấm áp lắm rồi…. Và KyuHyun, DongHae theo cảm nhận của mình là thế đấy.

Anh và cậu thường xuyên đứng cạnh nhau (hay chỉ là sự phù hợp khi sắp xếp đội hình???)

KyuHyun-DongHae không thường xuyên có nhưng momnet hoành tráng như những couple khác. Nhưng hãy nhìn vào ánh mắt, biểu cảm của họ khi giữa họ tiếp xúc, va chạm nhau, nhìn vào đó mình có cảm giác đó là những gì thực nhất, chứ hok đơn thuần chỉ là fanservice, hok chỉ đơn giản là làm cho fan cảm thấy vui sướng, phấn khích.

KyuHyun-DongHae sẽ hok có nhiều những moment hoành tráng như HaeHyuk hay WonKyu, nhưng một khi đã thực sự thì hok cần phải khoa trương, phải đùa cợt. Nhưng gì âm thầm, lặng lẽ thường là những gì dai dẳng và sâu sắc nhất.

KyuHyun-DongHae, ánh mắt họ hướng về nhau một cách âm thầm, lặng lẽ.

Cậu, gần đây dường như lặng lẽ quan tâm anh nhiều hơn.

Cậu và anh, thường nhắc đến nhau khi đối phương vắng mặt.

…….

Và tình hình rất chi là tình hình, dạo gần đây cậu và anh hay mặc đồ đôi hơn (hay chỉ là sự trùng hợp *suy nghĩ* )

Viết bài viết này trong khi mình đã và đang hiểu rất rõ appa mình là một thằng hám gái. Haizzzzzzz….

Anw, cậu và anh chỉ là những thằng đàn ông bình thường

Bonus:

5 responses to “Lảm nhảm 20

  1. “KyuHyun-DongHae, ánh mắt họ hướng về nhau một cách âm thầm, lặng lẽ.
    Cậu, gần đây dường như lặng lẽ quan tâm anh nhiều hơn.
    Cậu và anh, thường nhắc đến nhau khi đối phương vắng mặt.”
    Ấm áp quá…cảm thấy yêu đời hơn ^^

    “cậu và anh chỉ là những thằng đàn ông bình thường”
    Nếu được vậy thì tốt…nhưng mà cũng rất là không tốt >”<

    • “Nếu được vậy thì tốt…nhưng mà cũng rất là không tốt >”<"

      Chỉ không tốt cho fangirl tụi mình thui, còn mấy lão thì tốt chán😦
      Thế mới thấy, mọi thứ đều có tính tương đối thôi. Chị thà chấp nhận bản thân mình phải đau khổ còn hơn….

  2. Đó đều hầu hết là suy nghĩ của fan Donghae x Kyuhyun mà bà😦😦.

    Tui cũng nghĩ như bà đó, họ không thích bộc lộ tình cảm của mình trên sân khấu như những cp khác, chỉ là âm thầm, lặng lẽ dõi theo nhau, những ánh nhìn trìu mến đủ chứng tỏ tất cả.

    Tui nói điều này không phải vì tui bias HaeKyu nhưng thực sự đó là tui nghĩ thế, EunHae, HaeHyuk hay KyuMin càng chứng tỏ cho fan thấy họ là những cp thực sự nhưng thực tế tui chả thấy real tẹo nào😦😦, đó cũng có thể là cái nhìn phiến diện của HaeKyu’s fan không biết chừng.

    “Cậu và anh hay nhắc đến nhau mỗi khi đối phương vắng mặt”

    Hu hu, tui thích câu này quạ bà ơi, rồi còn vụ đồ đôi nữa, là đồ chung hay đồ đôi thì chưa biết, nhưng có rất nhiều đấy.

    HaeHyuk tui thấy hay có nhiều mm, nhưng tui không nghĩ theo hướng cp, mà tui chỉ nghĩ đó đơn thuần là hai người bạn chí cốt, họ cùng tuổi nhau mà lị, nhưng những lúc Kyuhyun và Donghae ghé sát tai nhau thì thầm thủ thỉ điều gì ấy, là tui lại có cảm tưởng đó mới là chân thực.

    Vừa rồi, tui coi lại show của SJ-M, Hae ngồi giữa Han và Kyu, trong lúc MC phỏng vấn Han, thì Hae quay qua nhìn Kyu cười rồi đá chân Kyu một cái, Kyu quay qua cười lại, thế là đá nhẹ lại. Chỉ nhiêu đó thôi mà tui thấy ấm áp dữ lặm ọ____ọ

    Tui iu bà quá mỳ nướng ơi, huhu.

Gửi phản hồi

