For my brothers

Dạo gần đây đang đầu độc bầy trẻ thơ gần nhà bởi Super Junior, và đặc biệt là 2 thằng nhóc em mình. Há há, từ nay có đồng minh rùi nhé. Còn nhớ trước kia, mỗi lần về quê phải ra tiệm net, nhưng khổ nỗi mình đi phải lôi 2 thằng theo… Về nhà, nó nói với mẹ rằng chị đi ra net xem trai Hàn đó mẹ =(( Giờ thì khỏi đứa nào mét đứa nào rùi ha cưng ))

Tình hình là sau hơn tuần lễ (trong đó có 2 ngày 3 chị em ăn – chơi – ngủ – nghĩ cùng SJ vì cha mẹ vắng nhà), 2 đứa đã có những sở thích của riêng mình: một thằng là Teuk – Kyu, một thằng là Teuk – Hyuk – Kyu. Còn mình bias Kyu – Hae )) Xem ra hai thằng em chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi mình suốt ngày cứ lãi nhãi Kyu thế này, Kyu thế nọ ))

Chị biết hai đứa sẽ chẳng đời nào đọc được những dòng này, nhưng chị hi vọng, sau khi yêu thik và tìm hiểu về SJ, chị mong hai đứa sẽ hiểu được cuộc sống cần có những cố gắng và nỗ lực mới có thể có được thành công… Hi vọng sau khi yêu mến Super Junior, hai đứa sẽ có thái độ tích cực hơn trong học tập cũng như trong nhìu khía cạnh khác.

Gửi phản hồi

