Bored!

Dạo này tâm trạng lên xuống thất thường quá. Àh, mà hầu như lúc nào cũng vậy chứ đâu phải chỉ gần đây. Mình vốn là con người như thế, mưa nắng lẫn lộn. Vui vẻ đó rồi chán nản đó, phấn chấn đó rồi mệt mỏi đó, yêu mến đó rùi thờ ơ đó…

Giờ đây tôi mệt mỏi quá rồi. Vốn hiểu rất rõ rằng mọi chuyện do cách suy nghĩ của mình quyết định, nhưng làm sao tui có thể điều khiển đầu óc mình phải suy nghĩ tích cực hơn? Hum nay, tui đã chính thức phá vỡ đi những cố gắng của mình bấy lâu nay. Cứ nghĩ là bản thân mình đã tốt hơn, nhưng giờ đấy cái suy nghĩ vốn dĩ mong manh cũng tự tay mình đập vỡ tan tành. Tôi là ai giữa cuộc đời này??

You never know how strong you are, until being strong is the only choise you have.

Tự hỏi, rồi sức mạnh trong con người mình có làm tôi chiến thắng, hay là tôi sẽ ngã gục trước khi bản thân kịp phát huy thứ sức mạnh đó.

 –

Ngày mai sẽ có buổi kết nối trực tiếp giữa ELF Việt Nam với các anh trong chương trình Music Bank. Với tình hình thế này chắc là hok thể lên Sài Gòn kịp rồi…

Will any of you cry, if tomorrow I die?

Gửi phản hồi

