Nothing better than you

Credit: Secretkyu@Youtube

Nothing better than you, my boy.

Chẳng nhớ lúc đầu tôi yêu con người đó vì lí do gì nhưng ta biết chắc chắn rằng đó không phải vì ngoại hình. Trong Super Junior , theo nhiều người nhận xét cậu không là người đẹp trai nhất.Lúc đầu, cậu không phải là người tui luôn dõi mắt theo kiếm tìm mỗi khi xem MV, những màn trình diễn hay những show mà SJ tham gia. Nhưng từ khi nào, cậu đã đi vào lòng tôi và chiếm giữ một vị trí vô cùng quan trọng. Rồi từ đó, tôi chú ý nhiều hơn đến giọng hát của cậu, đến tính cách con người cậu…

Có thể đối với nhiều người giọng hát cậu không hay nhất, cậu nhảy không đẹp nhất… nhưng với tôi, chỉ cần cậu đứng trên sân khấu, tôi sẽ lắng nghe cậu hát, tôi sẽ dõi theo hình ảnh của cậu bất chấp cậu đang đứng đâu.

Mình đã từng nói với em Rùa rằng: “sau này trong cuộc đời mình rồi sẽ có những thứ quan trọng hơn, nhưng vẫn không ai có thể thay thế được vị trí của cậu ấy trong trái tim tôi”.

Yêu cậu, nhưng tôi vốn lí trí. Tôi chưa từng có ý nghĩ rằng sau này sẽ vì cậu mà tôi không yêu một người con trai khác. Tôi cũng sẽ yêu người đàn ông ấy bằng cả trái tim. Nhưng vốn dĩ thứ tình cảm dành cho cậu và người đàn ông ấy là khác nhau. Tình cảm dành cho cậu không phải là tình yêu, hai thứ tình cảm ấy không thể đem ra so sánh được. Tôi cũng mong rằng cậu rồi cũng sẽ yêu, sẽ thực sự hạnh phúc, vì đối với tôi hạnh phúc là quan trọng nhất.

KyuHyun ah, cậu phải THỰC SỰ HẠNH PHÚC nhé.

Cắm tai phone nghe ballad của SJ trong giấc ngủ chập chờn, chợt tỉnh giấc khi điện thoại đang play 7 years of love. Cái cảm giác ấy thật sự rất khó tả. Thật sự rất tuyệt vời.

Đến khi nào mới có lại cảm giác ấy lần nữa???

 

One response to “Nothing better than you

  1. thật sự e chỉ mới thích SJ đc 1 năm nay. Nhưng càng ngày e càng yêu SJ nhiều hơn. Trước đó, e ko thích Kpop, thậm chí thấy tình bạn họ thể hiện giả dối, nhưng rồi e lại để ý SJ, tìm hiểu càng nhiều càng tin, càng cảm động trước tình bạn của họ. Mà cũng chẳng biết lúc nào, e quan tâm đến Kyu nhiều hơn ai hết, từ giọng hát, ngoại hình đến tính cách tinh quái ấy e đều yêu. Xin lỗi ss trước nếu ss ko thích phản hồi này của e, chỉ vì e thấy muốn chia sẻ khi tình cờ đọc bài viết này của ss….

Gửi phản hồi

