I wanna love you

Mình đã mong đợi lâu lắm rồi. Tối qua đến giờ cứ cắm tai phone nghe bài này mãi.

Giọng anh tuy không ấm áp, không truyền cảm như giọng cậu. Anh rất hay lạc giọng trong khi hát live. Nhìu người nhận xét giọng anh yếu nhưng với tôi, khi những âm thanh trầm ấm ấy cất lên, tôi nghe đâu đấy chứa đựng sự ấm áp và tình cảm.

Có thề không vì giọng hát mà tôi yêu anh, mà tôi yêu anh nên tôi yêu giọng hát ấy.

Cứ ngỡ tình cảm dành cho cậu đã lắng đọng nơi góc khuất nào đó trong tâm hồn.

Trước đây, khi mội lần SMTown sắp diễn ra, tôi cứ bốn chồn, lo lắng. Tôi sợ đến màn song ca đó. Nhưng lần này thì khác, vì tôi nghĩ rằng cho dù cậu có làm gì đi chăng nữa thì sẽ chẳng ảnh hường đến tôi… Nhưng sao tôi lại cảm thấy xót xa khi cậu là người chủ động cho cái nắm tay ấy, khi thấy hai bàn tay ấy xiết chặt vào nhau…

Đồ ngốc, cứ như thế này thì làm sao tui có thể vui mừng chúc cậu hạnh phúc được chứ…

Anw, tui vẫn sẽ ủng hộ cậu.

I wanna love you, I can’t live without you……….

Btw, SM Town chứ hok phải SM Family là vì trong thị trấn sẽ có kẻ giàu người nghèo. Nực cười

Gửi phản hồi

