Đồ ngốc!

“Cả bố mẹ tôi đều có nắt hai mí, chỉ riêng mình tôi là không có”. Cuối cùng KyuHyun cũng đã thừa nhận việc đã từng phẩu thuật thẩm mĩ để có được đôi mắt hai mí.

Keke, không cần thừa nhận thì chúng tôi cũng thừa biết mà ))

Tội nghiệp thằng nhỏ. Trời sinh cao lớn, đẹp trai, tài năng thế kia… còn mỗi đôi mắt hai mí mà cũng tiết với nó. Để giờ đây nó bẽn lẽn thừa nhận rằng nó đã PTTM ^^

 Ngốc kia, sao lại vi vu một mình ở cái nơi xa xôi kia chứ hả hả??? Đồ đáng ghét. Cậu à, hãy chăm sóc bản thân thật tốt nhé.

Không sao là ổn rùi.

Gửi phản hồi

