Lạc lõng – Bơ vơ

Cậu à, có thấy cô đơn không khi xung quanh cậu luôn luôn có đông đúc những fan vây quanh????

Còn tôi, vẫn nói cười với mọi người nhưng dường như tôi đang ngày càng lạc lõng với cuộc sống này cậu à! Dần dần,tôi phát hiện ra mình không thể hòa hợp được với thế giới xung quanh. Lúc đầu tôi cứ nghĩ mình đã có thêm những người bạn cùng suy nghĩ, cùng cảm nhận. Nhưng dần dần tôi phát hiện ra rằng dường như cách suy nghĩ và hành động của đa số mọi người ngày càng giống nhau (hoặc cũng có thể mình có suy nghĩ khác người)…  Nên có lẽ từ bây giờ thứ tình cảm này, tôi sẽ ôm vào lòng và chỉ sẻ chia với người thật sự hiểu và có cùng cảm nhận với mình…….

Mún nói lời tạm biệt nhưng không hẳn là tạm biệt, chỉ đơn giản là hok gặp nhau thường xuyên như trước kia.

Ít viết về cậu hok có nghĩa là tình cảm dành cho cậu đã hok còn. Đơn giản nó đã chuyển sang một giai đoạn khác, trầm lắng hơn, êm đềm hơn…

Tôi nhớ có lần mình đã từng nói: tôi không chắc là tình cảm dành cho cậu sẽ là mãi mãi nhưng chắc chắn rằng, sau này nhìn lại, quảng thời gian cùng cậu và SJ là một kỉ niệm đẹp mà tôi đã một thời từng trãi…

3 responses to “Lạc lõng – Bơ vơ

Gửi phản hồi

