Lảm nhảm 22

Kyu’s tweet: Buổi tối cuối cùng đi loanh quanh một mình trong 3 năm. Hôm nay rời Tây Ban Nha và tới một nước mới, dùng những khoảnh khắc cuối để tận hưởng rượu Tây Ban Nha đã ở bên tôi 5 ngày vừa rồi. Thật sự chỉ như mới chớp mắt đã qua. Tôi sẽ không thể quên trải nghiệm này và luôn giữ mãi trong ký ức.. (Viet trans by Haeki@s-u-j-u.net)

Hôm nay cậu đã an toàn trở về Hàn. Cảm ơn nhé!

Đi du lịch một mình mặc dầu không tránh khỏi những rắc rối và khó khăn. Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó phải không cậu.

Và trên hết, cậu đã có một chuyến đi tuyệt vời đúng hok? Một chuyến đi với những trải nghiệm và những khám phá mới mẽ.

Tôi, cũng có lúc mún xách ba lô một mình đến một nơi thật xa nhưng vẫn còn những lo ngại…

Tôi cũng có lúc mún bắt đầu lại nhưng vẫn còn đâu đó những lo lắng mong lung…

Và tôi vẫn đang thờ ơ với cuộc sống này

…….

Nhưng cậu à, tôi biết rằng cuộc sống” là tất cả những gì sòng phẳng nhất, cho đi và nhận lại”. Cho nên tôi sẽ mỉm cười chấp nhận những gì cuộc sống mang đến cho tôi, và cố gắng sống thật tốt. Cậu cũng sống tốt nhé.

Nhớ lúc còn học Đại học, Thầy Hoàng đã giới thiệu cho lớp cuốn “Ngón tay mình còn thơm mùi oải hương”. Khi đó cũng có ra nhà sách tìm nhưng hok còn, đọc trên máy tình thì lười quá, nên sau khi đọc được vài trang mình đã cho nó vào quên lãng. Mãi đến hôm nay mình mới chính thức đọc xong quyển này.

Biết thêm một ít về Barcelona, Amsterdam- Nơi cậu đã đi qua.

Mình nhất định phải đọc xong quyển “Thế giới phẳng”. Quyển sách mình đã được tặng cách đây 4 năm ((

Gửi phản hồi

