Lảm nhảm 23

Hum nay ngồi đọc những từ khoá search vào WP của mình và có một vài thứ làm mình rất rất rất khó chịu, thật đấy.

Đôi lúc khi nói chuyện với một vài người khác, tôi vẫn thường hay lôi những cái “xấu” của các anh ra để mà sỉ vả, nhưmg cái gì cũng có giới hạn của nó… Các bạn lên twitter của các anh nói các anh xấu xa… mặc dầu bạn yêu các anh đó, nhưng vô tình các anh đọc được, các anh sẽ nghĩ sao????

Các anh đối với tôi họ không hoàn hảo. Nhưng chính vì không hoàn hảo, tôi càng thêm yêu các anh, có cảm giác các anh là những con người bình thường và gần gũi, mặc dầu họ đang là những ngôi sao hàng đầu Châu Á (và cả thế giới)… Họ không hoàn hảo nhưng họ là những con người tuyệt vời.

Họ mang đến cho chúng tôi những nụ cười và cả những giọt nước mắt, những niềm vui và những nỗi đau… nhưng chư abao giờ tôi cảm thấy hối hận vì đã trở thành fan của các anh. Và nếu được chọn lựa một lần nữa, tôi vẫn chọn con đường làm fangirl của các anh…

Tôi không nhận mình là ELF, đơn giản chỉ là fan, tôi không có trái tim đủ lớn để chứa đủ 13 chàng trai ấy. Tôi ủng hộ Henry, ZhouMi. Tôi không quan tâm và hok anti SNSD (nhưng có đôi lúc có những chuyện chướng tai gai mắt buộc phải lên tiếng)…

Các bạn search cụm từ đó vì các bạn anti DongHae à? Xin lỗi nhé, tui bias DongHae đó. Còn nếu là fan thì có lẽ hok đến nỗi như thế đâu nhỉ??????…

DongHae à, mặc dầu tôi hay sỉ vả và chê bai anh nhất đó, nhưng trong lòng tôi anh đã chiếm giữ một vị trí ngày càng quan trọng đấy, chàng trai BADBOY.

Gửi phản hồi

