Lảm nhảm 24 – KyuHyun, DongHae got married ><

Tôi đã đọc trong tập truyện ngắn “Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi” một bài viết viết về cách nhìn nhận của một cô gái về thần tượng “Nếu thần tượng của chúng ta là một con người thật, hiện hữu… thì con người thật ấy phải chăng sẽ là bộ xương của con người mà ta gọi là thần tượng. Chỉ là bộ xương thôi. Phần còn lại, da, thịt, hồn vía của thần tượng là do chính chúng ta tạo ra”.

Uhm, tôi hiểu điều đó và tôi biết rằng những gì tôi biết về cậu thực sự quá ít ỏi. Đã dõi theo cậu gần 2 năm rồi, nhưng có đôi lúc tôi tự hỏi chính bản thân mình “Thực ra mình biết gì về con người anh ta. Mình thực sự hiểu gì về cậu ấy”. Nhưng cũng chẳng sao cả, vì cho dù cậu có như thế nào thì tớ vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ mọi quyết định của cậu. Có thể quyết định đó làm đau lòng tớ, tớ vẫn ủng hộ. Vì cậu theo suy nghĩ của tớ là “Cậu là một người đủ lí trí, đủ tình cảm để có thể có một quyết định phù hợp nhất”

Khi viết những dòng này mình hok có í định bash ai hết. Nếu có những comment bash “vợ” của hai lão thì chắc chắn nó sẽ hok bao giờ hiện lên vì mình sẽ thẳng tay quăng nó vào sọt rác. Đó cũng giải thích lí do tại sao những com bash EunSeo trong entry trước kia mãi mãi không xuất hiện hiện trong WP này. Đây chỉ là những nhận xét của bản thân ở thời điểm hiện tại,  có thể sẽ khác theo thời gian khi mình có những trãi nghiệm khác nhau. Riêng tập đặc biệt dịp Valentine, đó là những nhận xét lúc chưa có sub, và suy nghĩ này cũng có thể thay đổi khi đã hiểu rõ nội dung (hi vọng là thế)

  • We got married tập 16

Khi xem tập này mình càng quý KyuHyun, DongHae. Còn Hyuk, mình đã hok thik cách anh ta đối xử với các cô gái từ lúc tham gia show bến Thái cùng Hae hơn 1 năm về trước ((( Vì thế, chuyện Hyuk có cách cư xử như thế khi tham gia WGM chẳng còn gì xa lạ đối với mình. Chỉ tiếc là cô gái ấy chưa đủ mạnh mẽ để từ bỏ Hyuk (chỉ mạnh miệng thế thôi nhưng tình cảm mà, đâu ai biết trước được).

Điều ấn tượng nhất với Kyu trong tập này là trong lúc chọn couple, Kyu đã chọn Yeon Joo “Trái tim một người có thể quyết định sự lựa chọn ngay từ cái nhìn đầu tiên; Lúc đầu em thích Yeon Joo nhưng sau đó là EunSeo. Nhưng quyết định của em vẫn là cô ấy”. Cậu àh, chỉ cần nhiu đó thôi cũng đủ để tôi càng thêm yêu cậu.

Với Hae, đó là lúc anh khẳng định cái phương châm nếu thích một cô gái anh sẽ làm mọi cách để chinh phục cô gái ấy. Và cuối cùng anh đã “níu” EunSeo từ tay Hyuk. Hok bít sao chứ Hae càng bẩn tính mình càng thích, haehae… Nhưng mà vẫn cực ghét cái tính dại gái của ông già >”””< Nhân tiện nói thêm, mình chẳng ưa gì chị EunSeo này đâu.

  • We got married tập đặc biệt Valentine

Xem xong couple của cậu Út nhà SuJu với cô dâu người “trung của”  xong cứ đơ đơ. Những gì cậu chuẩn bị cho cô gái ấy làm tôi cảm động đôi lúc đến rơi cả nước mắt. Tôi biết cậu là người quan tâm đến người khác. Nhưng nhìn cái cách cô ấy cư xử (trong WGM và cả nhưng chuyện bên lề), có cảm giác như chỉ nghĩ cho bản thân nên không ưa gì cô ấy. Từ đó có cảm giác như những gì cậu ấy đã chuẩn bị nó cứ hoan phí sao á???? Uhm, cũng có thể đó là do bản thân ghen tị đi, nhưng với tôi sẽ chẳng sao cả nếu người con gái đó là một người khác xứng đáng hơn…

Cậu àh, về Hàn lấy vợ đi, không những không bị cách biệt ngôn ngữ, văn hóa mà còn xinh đẹp, giỏi giang, đảm đang và thương yêu cậu ^^

Đôi khi chỉ vì một hành động vô thức ta vô tình bắt gặp cũng làm ta thêm yêu con người ấy. Cậu àh, cậu cố ý hay cố tình cứ làm tôi ngày càng thêm yêu cậu >””<

ĐÁNG GHÉT

Gửi phản hồi

