Nhảm nhảm nhảm nhảm

Nhìn lại WP, cũng hơn một tháng rùi mới quay trở lại. Thời gian vừa qua, đã quá bận rộn cùng một vài lí do cá nhân nên rất ít cập nhật tin tức về “trai”. Cứ tưởng như thế thì tình cảm sẽ càng phai nhạt. Nhưng cũng như bao lần khác, mình đã nhầm lẫn. Có chăng sự khác biệt là tình cảm ấy đã chuyển sang một giai đoạn khác. Giờ đây tình cảm dành cho các anh dịu dàng hơn, đầm thấm hơn, mặc dầu cũng có những lúc “bọn chúng nó” làm mình “lên cơn” ><

Tôi, giờ đây cũng ít nói chuyện và tám về trai cùng mọi người. Nhưng ở một góc sâu thẳm nào đó, tôi vẫn nhớ về những ngày tháng mới bắt đầu làm quen, nói chuyện cùng mọi người. Nhớ rằng tôi đã từng có những người bạn đã cùng tôi trãi qua khoảng thời gian vui, buồn cùng Super Junior. Các người cũng thế, mặc dầu tui hok liên lạc nhưng lâu lâu cũng tự dưng nhớ tới tui ha ^^ Nhớ rằng tui bias KyuHyun, yêu DongHae, thương anh Già… và support HaeKyu. Khi nào có những đổi thay thì tui sẽ báo cho mọi người biết.

…….

Hehe, nói thế thui chứ tui vẫn cập nhật blog này chứ hok bỏ nó đâu ^^

One response to “Nhảm nhảm nhảm nhảm

Gửi phản hồi

